Nam sinh ĐH Tài nguyên & Môi trường bị đánh gục bên hành lang giảng đường

Nhóm sinh viên dùng vật giống gậy đánh một sinh viên khác gục ngay bên hành lang của dãy học đường. Nhà trường đã xác minh và Công an đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân.

Sáng 11-10, trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng trường Đại học Tài nguyên & Môi trường cho biết, nhà trường đã vào cuộc xác minh và mời Công an điều tra, làm rõ nguyên nhân một sinh viên bị nhóm bạn đánh gục bên hành lang lối vào giảng đường.

Nam sinh ĐH Tài nguyên & Môi trường bị đánh gục bên hành lang giảng đường-1
Cảnh nam sinh bị đánh bên hành lang giảng đường.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào thứ sáu tuần trước (7-10). Thời điểm trên, một nhóm sinh viên xảy ra xô xát và dẫn tới một sinh viên bị nhóm bạn đánh.

"Nhà trường đã nắm được vụ việc và đang tiến hành cùng Công an xác minh để làm rõ là sinh viên khoa nào, từ đó căn cứ để có biện pháp xử lý nghiêm", ông Huy cho hay.

Được biết, nam sinh bị đánh không nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh hỗn loạn ngoài hành lang giảng đường của ĐH TN-MT. Theo clip, một nhóm sinh viên lao vào đánh một sinh viên khác khiến người này ngax xuống.

Không dừng lại, một nam sinh được cho là dùng vật giống gậy cứng đập liên tiếp vào người nam sinh đã nằm gục, sau đó chiếc gậy văng xuống nền giảng đường kêu loảng xoảng.

Sự việc xảy ra ngay lối ra vào của giảng đường khiến nhiều sinh viên hoảng loạn. Nhiều sinh viên chứng kiến không dám vào can ngăn.

Sau khi đánh người, nhóm nam sinh vào lớp, mặc kệ nạn nhân nằm sõng soài trên nền hành lang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Theo CAND

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congan.com.vn/vu-an/nam-sinh-dh-tai-nguyen-moi-truong-bi-danh-guc-ben-hanh-lang-giang-duong_138187.html?fbclid=IwAR0qx4Jy4Avr0AcmPgoxwuvqjSs2cC_s3Q9E419yhb10jPs9U8LRmkrftEM

Sinh viên

đánh người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.