Nam sinh lớp 11 hỗn chiến với người yêu cũ của bạn gái

Bị người yêu cũ của bạn gái chửi bới, khiêu khích, nam sinh lớp 11 đã hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn. Hai bên đều huy động thêm các học sinh khác và mang theo hung khí.

Ngày 23-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với N.V.H. (SN 2007, học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn TP Hạ Long) về tội cố ý gây thương tích.

Nam sinh lớp 11 hỗn chiến với người yêu cũ của bạn gái-1
N.V.H. và Đ.H.M. tại cơ quan công an

Theo lời khai của nam sinh N.V.H., khoảng tháng 3-2024, khi H. đang có quan hệ yêu đương với một học sinh tên Th. (SN 2008) thì bị người yêu cũ của Th. là N.N.L. (SN 2006, học sinh cấp 3 tại một trường nghề trên địa bàn TP Cẩm Phả), nhắn tin chửi bới, khiêu khích.

Chiều 6-3, H. và L. đã hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn tại một địa điểm hẻo lánh, vắng người qua lại trên địa bàn phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả.

Sau đó, N.N.L. đã rủ thêm 7 học sinh khác cùng trường, trong đó có N.D.Đ. (SN 2006) mang theo gậy, bóng chày, tuýp sắt đến điểm hẹn. Còn N.V.H. rủ thêm 3 học sinh khác (trong đó có Đ.H.M. (SN 2008) mang theo 1 dao quắm, 1 dao gấp đến điểm hẹn.

Gặp nhau, cả 2 nhóm liền sử dụng hung khí lao vào nhau hỗn chiến. Đ.H.M. dùng dao gấp đâm trúng ngực N.D.Đ., khiến Đ. bị tổn thương cơ thể 13%.

Khi người dân phát hiện can ngăn thì 2 nhóm bỏ đi.

Căn cứ kết quả điều tra, cơ CSĐT Công an TP Cẩm Phả đã ra quyết định khởi tố vụ án vào ngày 22-3. Đến ngày 21-5, lực lượng điều tra tiếp tục ra quyết định khởi tố bị can đối với N.V.H. về tội cố ý gây thương tích. Cùng với đó, cơ quan CSĐT Công an TP Cẩm Phả đề nghị chính quyền địa phương nơi Đ.H.M. đang cư trú áp dụng biện pháp hành chính giáo dục tại xã, phường đối với M., do nam sinh này chưa đủ 16 tuổi.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Cẩm Phả đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của N.N.L. và các đối tượng khác có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nam-sinh-lop-11-hon-chien-voi-nguoi-yeu-cu-cua-ban-gai-196240523201808977.htm

người yêu cũ

hỗn chiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.