Nam sinh lớp 7 mất tích 20 ngày ở TP.HCM đã được tìm thấy ở Vũng Tàu

Bé trai 13 tuổi ở quận Bình Tân (TP.HCM) giận mẹ lấy xe đạp bỏ nhà đi 20 ngày đã được tìm thấy ở  TP. Vũng Tàu.

Theo Zing.vn, chị Ngũ Thị Phương Dung (36 tuổi, ngụ đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) cho biết gia đình đã tìm thấy con trai tên N.T.Hải Đăng (13 tuổi, học lớp 7) sau hơn 20 ngày mất tích.

Chị Dung cho biết sau khi con trai mất tích được thông tin trên báo chí, một người dân ở TP.Vũng Tàu đã gọi điện thoại, báo cho gia đình có phát hiện một bé trai giống với nhận dạng trên.

Qua đối chiếu xác định bé trai ở TP.Vũng Tàu là con mình nên chị Dung đã đến Công an quận Bình Tân trình báo.

Cơ quan chức năng quận Bình Tân đã liên hệ công an một phường ở TP.Vũng Tàu giữ cháu bé lại.

Sau đó, gia đình chị Dung đã xuống TP.Vũng Tàu gặp lại con và đưa về nhà trong ngày. Được biết, sức khỏe bé Hải Đăng ổn định.

Theo lời người mẹ, sau khi rời nhà, bé đã đạp xe xuống TP.Vũng Tàu xin nước, xin cơm, nhặt ve chai kiếm sống. Bé đã ở nhờ nhà một người dân khoảng 2 tuần đến khi gia đình hay tin.

Nam sinh lớp 7 mất tích 20 ngày ở TP.HCM đã được tìm thấy ở Vũng Tàu-1

Người mẹ rải tờ đơn tìm con suốt 20 ngày qua. 

Trước đó vào trưa ngày 28/3, bé Đăng rời khỏi nhà và mất liên lạc với gia đình sau đó. Theo chị Dung chia sẻ, sau khi đi học về nhà chị thấy con trai có nhiều vết trầy xước. Khi gặng hỏi, bé Đăng nói với mẹ là do bị tai nạn giao thông trên đường đi học về.

Sau đó, chị Dung khuyên con nên tạm nghỉ học buổi chiều để đảm bảo sức khoẻ và chăm sóc vết thương. Tuy nhiên, sau đó hai mẹ con xảy ra cãi vã.

Cãi nhau với mẹ xong, bé Đăng lên trên gác nằm nghỉ trưa và chị Dung cũng làm việc khác. Sau đó chị Dung lên gác để xem tình hình con thì không thấy bé Đăng đâu.

Tìm khắp nhà cũng không thấy bé Đăng nên chị Dung qua hỏi hàng xóm thì được biết bé lấy xe đạp rời nhà và đến chỗ ba làm việc (ba chạy xe ôm công nghệ). Lúc này chị Dung có gọi điện cho chồng thì phát hiện con không đến chỗ ba và bé Đăng bị mất liên lạc với gia đình từ đây.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nam-sinh-lop-7-mat-tich-20-ngay-o-tphcm-da-duoc-tim-thay-o-vung-tau-av3060090.html

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.