Nam sinh lớp 8 nát cả tay, chân sau vụ nổ lớn

Một nam sinh lớp 8 ở Đắk Lắk bị nát cả chân, tay và một em khác bị thương ở mặt, nguy cơ hỏng mắt, sau vụ nổ lớn.

Tối 22/3, một lãnh đạo UBND xã Ea Ô (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nổ lớn khiến hai học sinh lớp 8 trường THCS Phan Đình Phùng bị thương nặng.

Nam sinh lớp 8 nát cả tay, chân sau vụ nổ lớn-1
Hiện trường vụ nổ khiến hai nam sinh bị thương nặng (Ảnh: H.B).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày (22/3), tại nhà một người dân ở thôn 8 (xã Ea Ô), một số nam sinh tụ tập ngồi chơi với nhau, không có người lớn ở nhà. Sau đó, hai nam sinh lớp 8 ra trước hiên nhà của bạn để chế tạo một vật nghi là pháo.

Sau đó, người dân ở xung quanh nghe tiếng nổ chát chúa nên vội tới kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện hai nam sinh bị thương nặng nằm giữa sân.

"Một nam sinh bị nổ nát cả tay, chân, bị thương nặng ở phần ngực và phần bụng; nam sinh còn lại bị thương nặng ở một vùng mặt, có nguy cơ hỏng một mắt và được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân gây nên vụ nổ đang được cơ quan công an vào cuộc làm rõ", vị lãnh đạo UBND xã Ea Ô thông tin.

Trước đó, vào ngày 11/2, tại xã Ea Pal (huyện Ea Kar) cũng xảy ra một vụ nổ nghiêm trọng nghi do hai cháu trai chế tạo pháo. Vụ nổ khiến bé 8 tuổi bị thương nghiêm trọng, bị mất cả hai bàn tay và đa thương tích trên cơ thể.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/nam-sinh-lop-8-nat-ca-tay-chan-sau-vu-no-lon-20230322194812918.htm

vụ nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.