Nam sinh lớp 9 treo cổ tự tử, để lại dòng thư tuyệt mệnh đầy xót xa: "Xin lỗi ba mẹ. Thông cảm cho con"

Trước khi xảy ra sự việc thương tâm, tâm lý của nam sinh này có biểu hiện buồn. Trong buổi sáng định mệnh ấy, em K. bị người thân nhắc nhở vì ngủ dậy trễ.

Nguồn tin trên tờ Tiền phong cho biết, công an TP. Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang điều tra vụ một nam sinh lớp 9 tử vong trong tư thế treo cổ, nghi tự tử để lại thư tuyệt mệnh.

Nam sinh lớp 9 treo cổ tự tử, để lại dòng thư tuyệt mệnh đầy xót xa: Xin lỗi ba mẹ. Thông cảm cho con-1

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Thanh Niên

Nạn nhân là em P.V.K. (học sinh lớp 9 trường L.Q.Đ., thành phố Long Khánh).

Trước đó, tờ Người lao động thông tin, trưa 2/5, P.V.K. (học sinh lớp 9 trường L.Q.Đ., TP Long Khánh) được người thân phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà ở phường Xuân An, TP Long Khánh. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo công an.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an đã thu giữ một lá thư do K. để lại với dòng chữ: "Xin lỗi ba mẹ. Thông cảm cho con".

Trước đó không lâu, trong gia đình có người mất, hàng ngày K. thường ra mộ thắp nhang. Buổi sáng định mệnh, K. có ngủ dậy muộn và bị người thân nhắc nhở.

Ở trường, K. được nhận xét là học sinh ngoan, hạnh kiểm tốt. Sau khi sự việc xảy ra, đại diện Phòng giáo dục TP Long Khánh đã tới thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình trước cái chết thương tâm của em K.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-lop-9-treo-co-tu-tu-de-lai-dong-thu-tuyet-menh-day-xot-xa-xin-loi-ba-me-thong-cam-cho-con-162210405084002702.htm

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.