Vụ nam sinh mất tích bí ẩn khi nhập học: Đã từng có trường hợp mất tích tương tự tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Theo thông tin từ phía nhà trường cung cấp, nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa đã đăng ký ở tại ký túc xá và đã đóng tiền cọc trước khi vào TP.HCM nhập học.

Mới đây, thông tin về tân sinh viên năm nhất quê Bình Định vào TP.HCM để nhập học mất tích bí ẩn khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, theo đơn trình báo của chị Hồ Thị Cẩm Nhung (SN 2000, quê Bình Định) gửi Công an phường 26, quận Bình Thạnh, người mất tích là em họ của chị, nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (SN 2003, quê Tây Sơn, Bình Định).

Theo thông tin cập nhật từ người thân, ngày 11/2, Nghĩa di chuyển vào TP.HCM bằng xe khách Tân Hoa Châu (BKS: 77B - 024.57) để nhập học. Xe khách đưa Nghĩa đến bến xe Miền Đông (dãy số 8) trong khoảng thời gian từ 4h30 - 5h ngày 12/2. 

Tuy nhiên, khi chị Nhung và những người thân khác liên hệ để đón Nghĩa thì không thấy hồi âm. Khi đi xe khách vào TP.HCM, Nghĩa mang 1 balo, 1 vali, áo khoác, nón, quần tây,.. tất cả màu đen. Đến nay, vẫn chưa có tin tức gì về nam sinh này.

Vụ nam sinh mất tích bí ẩn khi nhập học: Đã từng có trường hợp mất tích tương tự tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM-1


Được biết, nam sinh hiện đang theo học năm Nhất ngành Kỹ thuật Ô tô của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Liên hệ với TS. Trần Thanh Thưởng - trưởng phòng Tuyển sinh và Công tác sinh viên của nhà trường, thầy cho biết đến nay nhà trường vẫn chờ tin tức và đã làm nhiều cách để tìm kiếm nam sinh.

Thầy cung cấp thông tin, trường ĐH SPKT đã bố trí các bàn đón tiếp tân sinh viên ở 2 bến xe Miền Đông và Miền Tây từ 4h sáng đến 9h tối. Tuy nhiên, sau khi xe khách sau khi đưa Nghĩa đến bến xe Miền Đông đã không liên hệ với bàn đón tiếp của nhà trường. 

Ngoài ra, nam sinh cũng đã đăng ký ở trong ký túc xá và đã đóng tiền cọc 500.000 đồng nhưng lại không về đây để làm thủ tục và nhận phòng. Cả buổi học đầu tiên từ sáng hôm nay, sinh viên Nghĩa cũng không có mặt.

Vụ nam sinh mất tích bí ẩn khi nhập học: Đã từng có trường hợp mất tích tương tự tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM-2

Thầy Thưởng cho biết: "Nhà trường đã phối hợp với gia đình để báo cáo với Công an Quận Bình Thạnh TP.HCM và Công an Huyện Tây Sơn, Bình Định để họ can thiệp hỗ trợ tìm kiếm nam sinh mất tích bằng nghiệp vụ. Tôi cũng đã gửi email, em cũng không trả lời và đã làm mọi cách có thể!"

Cũng từ đại diện nhà trường, trước đây trường ĐH SPKT cũng đã gặp một số trường hợp các sinh viên mất tích khi nhập học. Đa phần các sinh viên này có thể gặp bất ổn tâm lý, gặp chuyện buồn về tình cảm, chán nản vì bố mẹ la mắng, kết quả học tập không như ý muốn nên muốn có không gian riêng. Các sinh viên này sau thời gian biệt tăm cũng quay trở lại học tập như bình thường.

Riêng về nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa, thầy Thưởng thông tin, trong kỳ học online vừa qua, nam sinh học hành bình thường, tham dự lớp đầy đủ, không có biểu hiện gì bất thường. Gia đình cũng xác nhận Nghĩa không gặp bất ổn về tâm lý, vẫn sinh hoạt, học tập và giúp đỡ gia đình khi ở nhà.

Nếu người nào thấy hoặc biết thông tin gì về Nghĩa hãy liên hệ qua số điện thoại 0337812175 (Nhung, chị họ Nghĩa) hoặc 0327380753 (cha mẹ em Nghĩa).

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.