Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện nam sinh tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Vụ việc xảy ra tại ngõ 59 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa. Người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trên tầng 3 tại phòng riêng, nghi tự tử.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng ngày 28/5, người dân phát hiện một nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng ngủ tại ngõ 59 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo Công an phường Ô Chợ Dừa đã có mặt phong toả hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa thi thể nam thanh niên xuống sàn nhà để khám nghiệm.

Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện nam sinh tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng-1

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Ghi nhận tại hiện trường, đến 10h20 cùng ngày, rất đông người dân vẫn đang hoang mang, bàn tán xôn xao về vụ việc.

Trưa cùng ngày, một lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ cái chết của một nam sinh viên trên địa bàn phường.

Theo một số người dân, nạn nhân sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 một trường đại học trên địa bàn TP.Hà Nội. Căn nhà nơi xảy ra sự việc là một căn nhà 3 tầng, nam thanh niên đã treo cổ tự vẫn trên tầng 3.

Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, bố mẹ nạn nhân vẫn đang bán hàng ở tầng 1 mà không hề hay biết. "Cậu này bình thường rất ngoan, không gây gổ với ai. Những lúc được nghỉ học, cậu ta thường xuống tầng 1 phụ giúp bố mẹ bán hàng", một người dân sinh sống gần hiện trường chia sẻ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-bang-hoang-phat-hien-nam-sinh-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-rieng-222020285105237673.htm

tử vong

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.