Vụ sinh viên năm nhất mất tích bí ẩn khi nhập học tại TP.HCM: Camera ghi lại hình ảnh cuối cùng tại bến xe trước khi mất liên lạc

Một người đàn ông chạy xe máy được cho là đã chở em Nghĩa đi sau khi xuống bến xe và từ đó không liên lạc được.

Vụ việc nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi; quê huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) mất tích bí ẩn khi vào TP HCM nhập học đã thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày vừa qua.

Hiện gia đình nam sinh đã có đơn trình báo Công an phường 26, quận Bình Thạnh, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra tuy nhiên vẫn chưa có tung tích của em Nghĩa.

Vụ sinh viên năm nhất mất tích bí ẩn khi nhập học tại TP.HCM: Camera ghi lại hình ảnh cuối cùng tại bến xe trước khi mất liên lạc-1
Gia đình phát tờ rơi tìm Nghĩa.

Trong khi gia đình đang rất lo lắng cho tình hình của nam sinh thì mới đây, theo thông tin mới nhất từ gia đình cho biết, qua trích xuất camera xung quanh bến xe Miền Đông, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream, được cho là đã chở Nghĩa đi từ cổng 5 của bến xe trên quốc lộ 13, trước khi gia đình không còn liên lạc được với Nghĩa.

Cụ thể, thông tin trên tờ Tuổi trẻ cho biết, đoạn camera cho thấy vào lúc 4h38' sáng 12/2, Nghĩa xuống xe khách tại bến xe Miền Đông, sau đó ra bên hông xe lấy vali gửi dưới gầm xe rồi vòng qua trước đầu xe, tiếp đó Nghĩa kéo vali đi hướng về cổng 5 đường quốc lộ 13.

Sau đó một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream được cho là đã chở Nghĩa đi. Trước khi lên xe người đàn ông lạ mặt rồi mất tích.

Hình ảnh cuối cùng trước khi mất tích của nam sinh xuống TP.HCM nhập học

Theo hình ảnh camera trong bến xe ghi lại được, xác định sau khi đến bến xe Miền Đông, Nghĩa mới mất liên lạc với gia đình. Thời điểm xảy ra sự việc khoảng 5h ngày 12/2.

Thông tin trên tờ VTC New, người nhà cho biết thêm, trước thời điểm trên, chị Nhung - người đến đón Nghĩa tại bến xe vẫn liên lạc được với Nghĩa và dặn Nghĩa xuống xe thì chờ chị ra đón. Khoảng 5h, chị Nhung đến bến xe Miền Đông nhưng không liên lạc được với Nghĩa.

“Chỉ cách khoảng hơn 15 phút mà mất liên lạc. Tôi tìm khắp bến xe không thấy Nghĩa đâu cả, mất liên lạc từ đó”, chị Nhung nói.

Chị Nhung xác định trong hình ảnh trích xuất trong camera, thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, quần đen và kéo vali màu đen chính là Nghĩa.

Hiện gia đình ở quê đang sốt ruột và rất lo lắng cho Nghĩa vì đây là lần đầu Nghĩa vào TP.HCM thì xảy ra chuyện. Khi xuống TP.HCM, Nghĩa chỉ mang theo 1,4 triệu đồng cùng chiếc điện thoại, không có tài sản gì nhiều.

"Đây là lần đầu tiên Nghĩa đến TP HCM nhập học. Khi vào TP HCM, Nghĩa mang theo 1 túi xách, 1 vali, áo khoác, nón…, tất cả màu đen. Không tìm thấy người, nhắn tin, gọi điện thoại cũng không được nên gia đình rất lo lắng cho em" - chị của Nghĩa cho hay.

Liên quan vụ việc, phía nhà xe Tân Hoa Châu - xe khách mà Nghĩa đi từ Bình Định vào TP.HCM khẳng định, nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa đã xuống xe tại Bến xe Miền Đông.

Như trước đó đã đưa tin, ngày 14/2, gia đình em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi; quê huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) cho biết đã có đơn trình báo Công an phường 26, quận Bình Thạnh về việc Nghĩa bị mất tích khi vào TP HCM nhập học.

Người nhà nam sinh cho biết, ngày 11/2, Nghĩa đi xe khách từ tỉnh Bình Định về Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TPHCM) để làm thủ tục nhập học tại Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM.

Khi đến bến xe Miền Đông khoảng 4h30' - 5h ngày 12/2. Trong tối 11/2 Nghĩa vẫn liên lạc với người thân nhưng rạng sáng ngày hôm sau thì mọi liên lạc đều không thành.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-sinh-vien-nam-nhat-mat-tich-bi-an-khi-nhap-hoc-tai-tphcm-camera-ghi-lai-hinh-anh-cuoi-cung-tai-ben-xe-truoc-khi-mat-lien-lac-162221502085533799.htm

mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.