Nam thanh niên 25 tuổi đốt xe máy gieo mình xuống cầu Đồng Nai tự tử và cái kết không ngờ

Nam thanh niên 25 tuổi điều khiển xe máy lưu thông đến giữa cầu Đồng Nai rồi dừng lại đốt xe.

Nam thanh niên 25 tuổi điều khiển xe máy lưu thông đến giữa cầu Đồng Nai rồi dừng lại đốt xe. Sau đó, nam thanh niên bỏ lại dép và điện thoại rồi gieo mình xuống sông tự tử. Tuy nhiên, vì biết bơi nên đã nổi lên và bám vào trụ cầu.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 18/1, nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiến xe máy trên quốc lộ 1 hướng từ TP.HCM về tỉnh Đồng Nai. Khi vừa đi tới giữa cầu Đồng Nai, (giáp giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai) thì dừng lại.

Nam thanh niên 25 tuổi đốt xe máy gieo mình xuống cầu Đồng Nai tự tử và cái kết không ngờ - Ảnh 1.

Nam thanh niên đốt chiếc xe máy. Ảnh : M.T

Bất ngờ, nam thanh niên bước xuống xe và đốt chiếc xe máy của mình. Chưa dừng lại, nam thanh niên để lại đôi giày cùng điện thoại rồi gieo mình sống sông Đồng Nai.

Nam thanh niên 25 tuổi đốt xe máy gieo mình xuống cầu Đồng Nai tự tử và cái kết không ngờ - Ảnh 2.

Nam thanh niên nhảy xuống con sông để tự vẫn bất thành. Ảnh : M.T

Vừa nhảy xuống dưới thì nam thanh niên biết bơi nên đã nổi lên và bám vào trụ cầu. Nhiều người dân phát hiện nên đã chạy lại tìm cách khuyên can và cứu nam thanh niên. Đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nam thanh niên 25 tuổi đốt xe máy gieo mình xuống cầu Đồng Nai tự tử và cái kết không ngờ - Ảnh 3.

Người dân phát hiện chạy lại khuyên can. Ảnh : M.T

Nhận tin báo, lực lượng CGST đường thuỷ cũng có mặt, cứu lên bờ rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng chiếc xe máy bốc cháy được dập tắt nhưng chỉ còn trơ khung.

Lực lượng chức năng đã đưa phương tiện về trụ sở công an phường Long Bình Tân TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

Theo Thời Đại


tự tử

đốt xe máy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.