Nam thanh niên bốc cháy như ngọn đuốc trong công viên

Giữa trưa, nhiều người dân hoảng hốt khi thấy một nam thanh niên bỗng nhiên bốc cháy trong công viên.

Giữa trưa, nhiều người dân hoảng hốt khi thấy một nam thanh niên bỗng nhiên bốc cháy trong công viên. Sau khi được mọi người dập lửa, anh này hoảng loạn lao xuống sông và tử vong.

Khoảng 12h ngày 15/8, nhiều người đang nghỉ trưa ở công viên Phú Xuân, đường Lê Duẩn (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) hoảng hốt phát hiện một người đàn ông bốc cháy như ngọn đuốc. Sau khi được mọi người dập tắt lửa, nạn nhân hoảng loạn lao xuống sông Hương và mất tích.

Nam thanh nien boc chay nhu ngon duoc trong cong vien hinh anh 1

Hiện trường vụ nam thanh niên dùng xăng tự tử. Ảnh: Điền Quang.

Nạn nhân sau đó được xách định là Đào Duy Cường (31 tuổi, trú ở đường Xuân 68, TP Huế). Một người chứng kiến sự việc cho hay vào thời điểm trên, anh Cường đi xe máy đến công viên Phú Xuân và có cầm theo chai nước nghi là xăng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện chai xăng mà nạn nhân dùng để tự tử; cạnh đó là xe máy cùng một số vật dụng cá nhân của anh Cường.

Nam thanh nien boc chay nhu ngon duoc trong cong vien hinh anh 2

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem sự việc. Ảnh: Điền Quang

Đến 13h30, thi thể nam thanh niên được thợ lặn trục vớt nằm cách bờ sông khoảng 5 m. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về lo hậu sự.

Theo người nhà, thời gian gần đây, anh Cường có biểu hiện tâm lý không ổn định. Nạn nhân đã lập gia đình.

Nam thanh nien boc chay nhu ngon duoc trong cong vien hinh anh 3

Công viên Phú Xuân, khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps

 
Theo Điền Quang (Tri Thức Trực Tuyến)

tử vong

đuốc sống

bốc cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.