Nam thanh niên chết trong tư thế tay chân bị trói ở TP.HCM

Nam thanh niên khoảng 25 tuổi được phát hiện chết trong tư thế quỳ, tay chân bị trói và đầu dán băng keo.

Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ nam thanh niên khoảng 25 tuổi chết ở phường 22.

Nam thanh niên chết trong tư thế tay chân bị trói ở TP.HCM-1

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: T.N.

Tối 24/12, người thân gọi điện thoại nhiều lần cho anh T. (khoảng 25 tuổi) nhưng không được nên chạy tới căn nhà trong hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, và phát hiện nạn nhân đã tử vong. Sự việc được gia đình trình báo công an.

Cảnh sát đến hiện trường, ghi nhận nạn nhân chết trong tư thế quỳ, tay chân bị trói, đầu quấn băng keo.

Công an quận Bình Thạnh cho biết cơ quan điều tra đang lấy lời khai một nghi can để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-thanh-nien-chet-trong-tu-the-tay-chan-bi-troi-o-tphcm-post1166755.html?fbclid=IwAR0HtPByR6pLpGnfJdV5iTpEZYTRQaGZ0g1cAloMgZoHNOZaYhWFVEHH_WY

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.