Nam thanh niên đánh người ở chốt kiểm soát COVID-19, đẩy công an xã xuống mương nước

Thấy Phúc và Kỳ đuổi đánh anh V., 2 Công an xã Hồng Sơn (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) là Phạm Ngọc Khang và Trần Bình Minh vào can ngăn thì ông Minh bị Kỳ đẩy xuống mương nước.

Nam thanh niên đánh người ở chốt kiểm soát COVID-19, đẩy công an xã xuống mương nước-1
Phúc và Kỳ tại cơ quan công an.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Kỳ (SN 1994, trú tại xã Hồng Sơn, Mỹ Đức) và Nguyễn Danh Phúc (SN 1994, trú tại xã Lê Thanh, Mỹ Đức) để điều tra hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Trước đó, khoảng 14h30 phút ngày 19/4, tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở khu vực Cầu Chéo, thôn Thượng, tổ công tác của xã Hồng Sơn (huyện Mỹ Đức) phát hiện Nguyễn Văn Kỳ điều khiển xe máy chở phía sau Nguyễn Danh Phúc không đeo khẩu trang vi phạm quy định về cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ và Chỉ thị 05 của Chủ tịch UBND Thành phố.

Tổ công tác đã dừng xe để kiểm tra thân nhiệt, đồng thời nhắc nhở việc đeo khẩu trang nhưng Kỳ và Phúc không chấp hành mà còn có hành vi cản trở.

Thời điểm này, tại chốt kiểm dịch cũng có anh V (trú tại thôn Thượng, xã Hồng Sơn) đang bị tổ công tác nhắc nhở việc không đeo khẩu trang.

Trong khi làm việc tại chốt kiểm soát, giữa anh V và Phúc xảy ra mâu thuẫn, Phúc đã dùng tay tát 2 cái vào mặt anh V.

Sau đó, Phúc và Kỳ đuổi đánh anh V. Thấy vậy, ông Phạm Ngọc Khang và Trần Bình Minh, Công an xã Hồng Sơn đã chạy vào căn ngăn.

Lúc này, Kỳ đã đẩy ông Minh xuống mương nước khiến nam công an xã bị xây xát ở hai cánh tay và lưng.

Sau đó, Kỳ tiếp tục đuổi theo và dùng gạch ném vào đầu anh V, gây thương tích. Anh V và ông Minh sau đó được đưa đến Trạm y tế xã Hồng Sơn để sơ cứu vết thương. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Mỹ Đức đã tiến hành bắt giữ Kỳ và Phúc.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Mỹ Đức tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nam-thanh-nien-danh-nguoi-o-chot-kiem-soat-covid-19-day-cong-an-xa-xuong-muong-nuoc-8202022482127286.htm

Covid-19

đánh người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.