Nam thanh niên đập phá xe ô tô của tài xế GrabCar: Tôi làm theo lệnh của bà chủ quán nhậu!

Lý do Tâm thực hiện hành vi đập phá xe ô tô của tài xế GrabCar là do bà chủ ra lệnh và gây áp lực.

Tại cơ quan Công an, nam thanh niên khai nhận mới vào làm việc ở quán nhậu Lộc Phát cách đây 10 ngày. Lý do Tâm thực hiện hành vi đập phá xe ô tô của tài xế GrabCar là do bà chủ ra lệnh và gây áp lực.

Ngày 23/8, Công an phường 15, Quận 10, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Chí Tâm (SN 1988, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi "Hủy hoại tài sản". 

Tại cơ quan Công an, bước đầu nam thanh niên thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, Tâm mới vào làm việc tại quán nhậu Lộc Phát cách đây khoảng 10 ngày. Theo Tâm khai nhận, nguyên nhân Tâm đập phá các xe ô tô của tài xế GrabCar là do bà chủ ra lệnh và gây áp lực. 

Nam thanh niên đập phá xe ô tô của tài xế GrabCar: Tôi làm theo lệnh của bà chủ quán nhậu! - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 9h ngày 22/8, nhiều tài xế xe ô tô GrabCar có mặt tại đường Thành Thái, phường 15, Quận 10 để tham gia gặp mặt hội nghị thường niên của công ty. 

Vừa tới nơi, các tài xế đậu xe trước quán nhậu Lộc Phát, số 2/25 đường Thành Thái, phường 15, Quận 10 và đi vào bên trong để dự hội nghị. Lúc này, một người phụ nữ được cho là chủ một quán nhậu ở gần đó đã xảy ra cự cãi với một số tài xế GrabCar. 

Sau cuộc tranh cãi, 1 nam thanh niên bất ngờ tiến lại gần dãy ô tô GrabCar, cầm theo gậy gỗ, tua vít đập phá khiến nhiều xe hư hại. Một số tài xế GrabCar phát hiện chạy ra can ngăn thì nam thanh niên này xông đến đòi hành hung. 

Nam thanh niên đập phá xe ô tô của tài xế GrabCar: Tôi làm theo lệnh của bà chủ quán nhậu! - Ảnh 2.

Nhiều ô tô GrabCar bị đập phá hư hại

Nam thanh niên đập phá xe ô tô của tài xế GrabCar: Tôi làm theo lệnh của bà chủ quán nhậu! - Ảnh 3.

Phần đầu một chiếc ô tô bị hư hại do anh Tâm đập phá

Nhận tin báo, Công an phường 15 phối hợp cùng Công an Quận 10, TP.HCM đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Nam thanh niên đập phá xe ô tô của tài xế GrabCar: Tôi làm theo lệnh của bà chủ quán nhậu! - Ảnh 4.

Công an có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc

Sau đó, Công an đã tiến hành mời nam thanh niên có hành vi đập phá xe ô tô và các tài xế GrabCar về trụ sở để lấy lời khai. Đồng thời, người phụ nữ được cho là chủ quán chỉ đạo anh Tâm đập phá xe GrabCar cũng được triệu tập để làm việc. 

Nam thanh niên đập phá xe ô tô của tài xế GrabCar: Tôi làm theo lệnh của bà chủ quán nhậu! - Ảnh 5.

Nhiều tài xế GrabCar cũng được triệu tập để lấy lời khai

Nam thanh niên đập phá xe ô tô của tài xế GrabCar: Tôi làm theo lệnh của bà chủ quán nhậu! - Ảnh 6.

Một tài xế GrabCar kể lại sự việc

Theo thông tin được cung cấp, chính người phụ nữ nói trên là người đã dùng điện thoại ghi hình anh Tâm đập xe, sau đó gọi báo công an nhằm chứng minh mình vô tội.

Theo Thời Đại


quán nhậu

tài xế

đập phá xe

Grabcar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.