Nam thanh niên hành hung trẻ em do "đè nút đóng cửa thang" gây bức xúc

Trên mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip một nam thanh niên chửi bới, đá và tát một bé trai 9 tuổi vì cháu bé đè nút đóng cửa thang.

Theo lời kể của bố cháu bé, vào lúc 19h30 ngày 13/12, cháu T.G.H 9 tuổi có đi thang máy bên phía tầng cao để đi lên nhà. Khi vào thang, cháu có bị đè nút đóng cửa thang. Đúng lúc đó có một thanh niên sống cùng tòa nhà đi vào đã có hành vi chửi bới, lăng mạ cháu bé và dùng chân đá cháu bé. 

Bố cháu bé cho biết, một số người sống cùng tầng trong chung cư đã chứng kiến hành vi của nam thanh niên. 

Nam thanh niên hành hung trẻ em do đè nút đóng cửa thang gây bức xúc-1
Tin nhắn của bé trai được bố bé chia sẻ

Khi thang máy lên đến tầng 38, bé trai đi ra ngoài có ngoảnh mặt lại nhìn thì tiếp tục bị thanh niên này đi theo tát mạnh vào mặt. Hành vi này cũng đã được camera ghi lại.

"Đến khi con tôi nằm sõng soài ở đất nó vẫn ko tha và tiếp tục dùng những lời lẽ vô học, hăm doạ con tôi. Con tôi vô cùng hoảng loạn và đã nhắn tin gọi điện cho tôi bảo "Ba ơi cứu con". Lúc này những người hàng xóm cùng tầng 38 ra can ngăn thì cũng bị nam thanh niên đe doạ, chửi bới" - bố cháu bé thuật lại.

Đáng nói, khi mẹ bé trai chạy về và lên nhà nam thanh niên cũng bị người này chửi bới, hăm dọa và đá mạnh vào người. Sau đó, mẹ cháu bé đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Nam thanh niên hành hung trẻ em do đè nút đóng cửa thang gây bức xúc-2
Nam thanh niên tiếp tục có hành vi đe doạ, chửi bới những người khác

Hành vi chửi bới, hành hung trẻ em và phụ nữ của nam thanh niên trong câu chuyện trên hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ sự bất bình và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý. Một số ý kiến lại cho rằng cần lắng nghe từ 2 phía bởi có thông tin cho biết cháu bé cũng đã "nghịch ngợm" trong thang máy làm ảnh hưởng nhiều người.

Tuy nhiên, phần đông quan điểm cho rằng, dù bất kỳ lý do gì, việc đánh một cháu bé 9 tuổi là không thể chấp nhận được.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/nam-thanh-nien-hanh-hung-tre-em-do-de-nut-dong-cua-thang-gay-buc-xuc-20221215113158648.htm?fbclid=IwAR1zvojwOcCx5-sd0X5i9T1UtPBP5MpUVfJ3Tlv6cr31uQ2eZpoEb2vQnWY

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.