Nam thanh niên nhắn tin cho mẹ "con chết thì gia đình mới hết khổ" rồi nhảy cầu Long Biên tự tử

Tại hiện trường, nam thanh niên để lại bằng lái xe, chưng minh thư nhân dân cùng chiếc điện thoại, trong đó có tin nhắn gửi cho mẹ với nội dung: "Con đang ở cầu Long Biên. Con phải đi rồi, con chết thì cả gia đình mới hết khổ vì con ‘’.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến 17h ngày 26/1, nhiều người dân hiếu kỳ vẫn đang tập trung gây tắc lối đi hai bên cầu Long Biên để xem lực lượng chức năng cùng các dân thuyền thả lưới tìm kiếm nam thanh niên nhảy xuống sông tự tử.

Nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Một số nhân chứng cho hay, trưa cùng ngày, một nam thanh niên đi lên cầu Long Biên, hướng Hà Nội - Long Biên, sau đó người này để lại giấy tờ tùy thân, một chiếc áo gió cùng chiếc điện thoại. Trong tin nhắn có nội dung gửi người mẹ: "Con đang ở cầu Long Biên, con chết thì cả gia đình mới hết khổ vì con ''.

"Sau khi nam thanh niên này ngẩn ngơ một lúc, không ai nghĩ anh này sẽ nhảy cầu, tuy nhiên chỉ vài phút thì sự việc xảy ra", một người bàn hàng ở khu vực lối tránh trến cầu Long Biên kể lại.

Nam thanh niên nhắn tin cho mẹ con chết thì gia đình mới hết khổ rồi nhảy cầu Long Biên tự tử-1
Người dân hiếu kỳ

Nam thanh niên nhắn tin cho mẹ con chết thì gia đình mới hết khổ rồi nhảy cầu Long Biên tự tử-2Hơn 3 tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy nam thanh niên

Nam thanh niên nhắn tin cho mẹ con chết thì gia đình mới hết khổ rồi nhảy cầu Long Biên tự tử-3
Gần chục chiếc thuyền được huy động cùng ca nô hỗ trợ tìm kiếm nam thanh niên

Hiện tại, một số thanh niên được cho là người bạn của nam thanh niên này đang chuẩn bị hương lễ, còn dưới sông đang có hàng chục chiếc thuyền chài đã được huy động để tìm kiếm.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo thuộc lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt xác minh và triển. Theo giấy tờ tùy thân của nam thanh niên để lại, người này khoảng 31 tuổi, quê ở Ba Vì, Hà Nội.

Hiện gia đình của nam thanh niên đã có mặt, thuê thuyền chài phối hợp cùng lực lượng chức năng để tìm kiếm.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-nam-thanh-nien-nhan-tin-cho-me-con-chet-thi-gia-dinh-moi-het-kho-roi-nhay-cau-long-bien-tu-tu-162212601175302689.htm

nhảy cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.