Nam thanh niên nhảy cầu Long Biên cùng bạn gái: 'Em đã túm được tay nhưng do nước chảy quá mạnh nên để tuột mất'

May mắn cho C. đúng thời điểm sắp hụt hơi, nam thanh niên đã được đội cứu hộ phát hiện, ném phao và cứu được tính mạng.

Vào khoảng 20h30 tối 6/9, Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên nhận được tin báo về việc có 2 thanh niên gồm 1 nam, 1 nữ nhảy từ cầu Long Biên xuống sông Hồng.

Công an phường Ngọc Lâm đã phối hợp với các đơn vị chức năng Công an quận Long Biên khẩn trương đến hiện trường, tổ chức tìm kiếm cứu nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc. Quá trình tìm kiếm cứu nạn, lực lượng cứu hộ đã cứu được nam thanh niên, còn cô gái vẫn mất tích.

Nam thanh niên nhảy cầu Long Biên cùng bạn gái: Em đã túm được tay nhưng do nước chảy quá mạnh nên để tuột mất-1
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân

Danh tính nam thanh niên được làm rõ là L.C (SN 1999, quê quán Nam Định); còn nạn nhân nữ là P. (SN 2002, tạm trú ở quận Đống Đa, Hà Nội). Quá trình làm việc với cơ quan Công an, L.C trình bày: ngày 6/9, C. được P. có gọi điện rủ đi chơi. Khoảng 19h cùng ngày, hai người di chuyển bằng xe máy lên cầu Long Biên.

Quá trình này, P nói với C là bị đau bụng. Nam thanh niên đã lấy xe máy đi mua thuốc. Vừa quay lại, C. hốt hoảng chứng kiến bạn gái trèo lên lan can cầu rồi lao thẳng xuống sông Hồng. Lập tức, C. nhảy theo và đã túm được tay của P. Nhưng do dòng nước chảy mạnh, đuối sức nên C. đã để tuột bạn gái.

May mắn cho C. đúng thời điểm sắp hụt hơi, nam thanh niên đã được đội cứu hộ phát hiện, ném phao và cứu được tính mạng.

Được biết trước khi thực hiện hành vi tiêu cực, nữ nạn nhân P. đã nhắn tin với nội dụng "xin lỗi", gửi một số người thân. Tung tích cô gái trẻ vẫn đang được lực lượng chức năng và gia đình tìm kiếm.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nam-thanh-nien-nhay-cau-long-bien-cung-ban-gai-em-da-tum-duoc-tay-nhung-do-nuoc-chay-qua-manh-nen-de-tuot-mat-tintuc840449

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.