Nam thanh niên nhảy tàu hàng từ Đà Nẵng ra Huế rồi gọi bạn gái chở về nhà để trốn cách ly

Qua hệ thống camera thông minh, cơ quan chức năng đã phát hiện và truy vết 1 nam thanh niên nhảy tàu hàng từ Đà Nẵng ra Thừa Thiên Huế để trốn cách ly.

Sáng 16/8, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, lực lượng chức năng tỉnh này vừa phát hiện một người nhảy tàu hàng từ Đà Nẵng ra Huế để trốn cách ly.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h40 ngày 15/8, nhận được phản ánh của người dân về việc có đối tượng nhảy tàu xuống tại kiệt 128 Phan Chu Trinh (TP Huế), Công an TP Huế đã lập tức phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành xác minh.

Nam thanh niên nhảy tàu hàng từ Đà Nẵng ra Huế rồi gọi bạn gái chở về nhà để trốn cách ly-1

Nam thanh niên T.V.M (áo trắng) đang viết lời khai vụ việc

Qua hệ thống camera giám sát của Trung tâm giám sát điều hành đô thị thông minh, Cảnh sát đã xác định người này là T.V.M, trú tại phường Thủy Biều, TP Huế.

Bước đầu, đối tượng này khai nhận đã nhảy tàu từ ga Kim Liên Đà Nẵng trên chuyến tàu hàng HH62 trốn về Huế lúc 6h40 sáng tại kiệt 128 Phan Chu Trinh, đứng đợi bạn gái đi xe máy đến đón về nhà.

Nam thanh niên nhảy tàu hàng từ Đà Nẵng ra Huế rồi gọi bạn gái chở về nhà để trốn cách ly-2

Camera đô thị thông minh giúp truy vết nam thanh niên nhảy tàu trốn cách ly ở Huế

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã mời thanh niên này cùng bạn gái đến Trạm Y tế để thực hiện các quy định về công tác phòng chống dịch, đồng thời lập biên bản và cách ly tập trung theo đúng quy định. Hành vi trốn cách ly của nam thanh niên này cũng sẽ được xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-nhay-tau-hang-tu-da-nang-ra-hue-roi-goi-ban-gai-cho-ve-nha-de-tron-cach-ly-162211608094901811.htm

trốn cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.