Nam thanh niên nhảy xuống sông Tô Lịch cứu cụ bà chới với dưới dòng nước đen

Sáng 23/8, khi phát hiện cụ bà đang chới với dưới dòng nước đen ngòm của sông Tô Lịch (đoạn qua địa phận Đống Đa, Hà Nội), một nam thanh niên đã bỏ lại xe máy, nhảy xuống cứu.

Sáng 23/8, người dân đi ngang sông Tô Lịch, đoạn gần cầu Yên Hòa (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), phát hiện cụ bà vùng vẫy dưới dòng nước đen.

Trong khi mọi người đứng trên bờ hò hét cứu giúp, một nam thanh niên đi ngang qua, lập tức bỏ lại xe máy, nhảy xuống sông cứu giúp, đưa nạn nhân lên bờ.

Theo một số người chứng kiến, khi nam thanh niên đưa cụ bà vào bờ, có 2 người dân khác cũng hỗ trợ bế nạn nhân lên vỉa hè.

Mọi người sau đó báo cho lực lượng chức năng, cùng đưa cụ bà vào bệnh viện gần đó cấp cứu.

Nam thanh niên nhảy xuống sông Tô Lịch cứu cụ bà chới với dưới dòng nước đen-1

Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi nhanh với PV, một lãnh đạo công an phường Láng Thượng (Đống Đa) xác nhận, sự việc trên xảy ra sáng 23/8.

Theo đó, khi lực lượng chức năng có mặt, bà cụ đã được người dân đưa lên bờ. Sau khi cụ bà được đưa vào viện, đơn vị đang liên hệ với người thân để báo tin, đưa cụ về với gia đình.

Khi lực lượng chức năng tới hiện trường, có nghe nam thanh niên cứu cụ chia sẻ, đi ngang qua thấy cụ chới với dưới dòng nước sông Tô Lịch nước đen ngòm nên nhảy xuống vớt, đưa vào bờ.

Cụ bà có nhận dạng tóc trắng, mặc quần áo nâu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm người thân nạn nhân và làm rõ sự việc.

Theo PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nam-thanh-nien-nhay-xuong-song-to-lich-cuu-cu-ba-choi-voi-duoi-dong-nuoc-den-221470

cụ bà

sông Tô Lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.