Nam thanh niên treo cổ chết trong phòng trọ, nghi do thiếu nợ

Rủ đi chơi lễ nhưng không thấy Q. trả lời, một người tới phòng trọ tìm, phát hiện bạn đã chết trong tư thế treo cổ. Gia đình cho biết nạn nhân đang thiếu nợ bên ngoài nhiều tiền.

Chiều 2/9, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên treo cổ chết trong phòng trọ.

Nạn nhân là anh Đ.N.Q. (SN 2002, quê Quảng Bình).

Tối qua, nhóm bạn hẹn rủ đi chơi lễ, nhưng không thấy Q. trả lời nên khoảng 10h ngày 2/9, một người bạn tới khu phòng trọ trong chợ 434, KP Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP Thuận An để tìm Q.

Nam thanh niên treo cổ chết trong phòng trọ, nghi do thiếu nợ-1
Dãy nhà trọ xảy ra vụ việc.

Tại phòng trọ số 17 của Q., cửa phòng không khóa chỉ khép hờ, khi người bạn đẩy cửa vào, thì phát hiện Q. đã chết trong tư thế treo cổ.

Nhận thông tin, Công an TP Thuận An có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Một người bạn của Q. trình báo, trước đó Q. có quay clip cảnh Q. dùng dây điện chích vào người để tự tử, Q. nói mình đã tìm nhiều cách để tự tử nhưng không chết.

Đoạn clip sau đó được giao nộp cho công an phục vụ công tác điều tra.

Trong khi đó, người nhà cho biết Q. làm công nhân, thỉnh thoảng đi đánh đàn organ ở các đám tiệc. Trước đó, anh này có thiếu nợ bên ngoài và gia đình đã trả hơn 100 triệu.

Hiện vụ việc được điều tra làm rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-thanh-nien-treo-co-chet-trong-phong-tro-nghi-do-thieu-no-post1351647.html

tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.