Nam thanh niên tử vong tại chỗ vì đốt pháo nổ

Ngày 27/1, nguồn tin của Tiền Phong cho biết, đêm giao thừa Tết Quý Mão, tại thôn Phú An, xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình xảy ra một vụ việc đau lòng liên quan đến pháo nổ.

Cụ thể, rạng sáng ngày 23/1 (đêm giao thừa Tết Quý Mão), tại thôn Phú An, xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh (Ninh Bình) xảy ra vụ sử dụng pháo nổ không rõ nguồn gốc, khiến một nam thanh niên tử vong. Được biết, nạn nhân là anh L. làm tài xế xe container chuyên chở hàng hoá từ biên giới về nội địa.

Nam thanh niên tử vong tại chỗ vì đốt pháo nổ-1
Anh L. tử vong khi kiểm tra ngòi pháo.

Vào dịp giáp tết, anh này đã mua 2kg pháo nổ không rõ nguồn gốc từ biên giới, dự định đốt đêm giao thừa. Tuy nhiên, trong đêm giao thừa, khi châm lửa không thấy pháo cháy, tưởng ngòi pháo bị tịt, anh L. nhặt lên kiểm tra thì bất ngờ nổ tung.

Vụ nổ đã khiến anh này tử vong tại chỗ.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-thanh-nien-tu-vong-tai-cho-vi-dot-phao-no-post1505396.tpo

đốt pháo

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.