Kinh hoàng lời kể của nạn nhân 19 tuổi bị khống chế, hiếp dâm tại cầu thang bộ chung cư

Một trong những nạn nhân của vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng, lo sợ khi nhớ lại sự việc. Kẻ biến thái không những cưỡng ép giở trò đồi bại mà còn quay clip và chụp ảnh lại bằng điện thoại của mình.

Vụ việc nhiều nữ sinh bị kẻ biến thái lừa đảo tìm việc làm thêm rồi khống chế hiếp dâm tại cầu thang bộ 1 chung cư trên địa bàn Hà Nội đã gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua.

Theo đó, ngày 22/1, Công an Quận Hoàng Mai, Hà Nội thông tin Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra lệnh bắt trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Thắng (24 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Cụ thể, vào đầu tháng 12/2020, Thắng dùng tài khoản Facebook" Minh Nguyễn" của mình đăng tin trên nhóm "Tìm việc làm thêm Part-time, Full-time Hà Nội " câu nhử các bạn nữ trẻ đi phát tờ rơi tại các khu đô thị cao cấp.

Đáng chú ý, sau khi "con mồi" liên hệ với đối tượng Đào Văn Thắng lừa các bạn nữ đi thang bộ tại các chung cư. Khi đi bộ đến các tầng giữa, Đào Văn Thắng chặn cửa nhốt, giam giữ, đánh đập rồi hiếp dâm nhiều lần các nạn nhân.

Kinh hoàng lời kể của nạn nhân 19 tuổi bị khống chế, hiếp dâm tại cầu thang bộ chung cư-1
Đối tượng Thắng tại Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai. Ảnh: Công an nhân dân.

Liên quan đến vụ việc, 1 trong số những nạn nhân là chị Nguyễn Thị L. (SN 2002), vẫn chưa hết lo lắng, hoảng sợ từ sau khi sự việc xảy ra. 

Trên báo Công an nhân dân, Chị L. kể lại, do có như cầu tìm kiếm việc làm thêm bán thời gian, chị đã lên facebook tìm việc làm trong nhóm "Tìm việc làm thêm Part - time; Full time Hà Nội".

Trong quá trình tìm kiếm thông tin, chị L. thấy tài khoản facebook "Minh Nguyễn" đăng tìm người phát tờ rơi tại một khu chung cư cao cấp trên địa bàn quận Hoàng Mai, trong thời gian 16h đến 18h; được hưởng mức lương là 120 ngàn đồng.

Thấy công việc phù hợp với mình, chị L. đã dùng tài khoản facebook cá nhân, nhắn tin với tài khoản trên. Quá trình trao đổi, chủ tài khoản có hẹn chị L. 15h40' cùng ngày đến 1 khu đô thị ở quận Hoàng Mai để đi phát tờ rơi, nguồn tin Người đưa tin cho biết.

Sau khi đến địa điểm mà chủ tài khoản yêu cầu, chị L. gặp mặt và đi theo người này đến tầng 22 của tòa nhà chung cư. Người này nói sẽ phát tờ rơi ở khu vực này và việc phát tờ rơi diễn ra rất bình thường, chị L. được phân công phát ở dãy bên phải theo hướng cầu thang máy, còn người thanh niên thì phát theo hướng ngược lại..., thông tin trên Công an nhân dân cho biết thêm.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành công việc và định đi về thì chị L. lại nhận thấy bất thường.

"Khi mở cửa để ra tầng 21 thì không được, tôi liền đi xuống tầng 20, 19, 18 song tất cả cửa cũng đều không mở được. Lúc đó, người thanh niên luôn đi theo sát tôi nhưng anh ta cũng không mở được cửa.

Sau một hồi vòng vèo, người này bảo tôi lên tầng 22 song cửa vẫn đóng nên tôi và anh ta cùng ngồi chờ", nguồn trên dẫn lời chị L. cho biết.

Lúc này, kẻ biến thái lại tiếp tục đưa chị L. đến cầu thang bộ tầng 8 và bắt đầu giở trò. Đối tượng chặn không cho L. bước xuống cầu thang, rồi bất ngờ ôm hôn, cởi áo khoác của L...

Bất ngờ vì bị giở trò, những chị L. đã chống cự quyết liệt, cào cấu vào cổ của đối tượng để chạy trốn nhưng gã đàn ông vẫn không buông tha. Trong lúc đang giở trò với nạn nhân thì có 1 cuộc điện thoại gọi đến cho đối tượng. Nhân lúc kẻ biến thái đang nghe điện thoại, chị L. đã nhanh chân đánh lén để bỏ chạy nhưng cuối cùng vẫn không thoát được. 

Nguồn trên cho biết thêm, khi bắt kịp chị L. đối tượng đã đấm liên tiếp vào mặt và đá vào đầu và trán khiến thân thể của chị L. khiến nạn nhân bị choáng váng, không còn sức chống cự.

Trong lúc hành hung chị L. điện thoại của nạn nhân bị văng ra ngoài, lúc này kẻ biến thái đã yêu cầu chị L. mở khóa điện thoại rồi xóa các tin nhắn là nội dung giao dịch giữa anh ta và nạn nhân.

Kinh hoàng lời kể của nạn nhân 19 tuổi bị khống chế, hiếp dâm tại cầu thang bộ chung cư-2
Ảnh minh họa (internet).

Chưa dừng lại ở đó, kẻ biến thái còn tiếp tục yêu cầu L. phải cho quan hệ tình dục dù L. khóc lóc, van xin, nguồn trên cho biết thêm.

Kinh khủng hơn, do đang ở bên trong thang bộ, không mở được cửa để vào hành lang nên cả 2 đi bộ tiếp lên đến tầng 35. Tại đây, chị L. vì quá mệt nên đã ngủ thiếp đi.

Thấy vậy, kẻ đồi bại Đào Văn Thắng đã lột quần áo chị H., dùng điện thoại chụp ảnh khỏa thân nạn nhân, rồi tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm, nguồn tin trên Người đưa tin cho biết.

Như vậy, từ chiều 16 đến 8h ngày 17/1, nạn nhân đã bị kẻ biến thái ép phải quan hệ tình dục 3 lần, mặc cho nạn nhân khẩn khoản van xin. 

Sau đó, đối tượng nói rằng đi mua đồ ăn sáng rồi bỏ trốn. Nạn nhân L sau đó đã đến Công an phường Mai Động trình báo, nguồn tin trên báo Công an nhân dân cho biết.

Qua đấu tranh, ít nhất có 2 cô gái trẻ đã bị Đào Văn Thắng đã dùng thủ đoạn này, thực hiện hành vi đồi bại. Quá trình hiếp dâm các nạn nhân, Đào Văn Thắng đều quay clip và chụp ảnh lại bằng điện thoại của mình.

Hiện nay, vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-loi-ke-cua-nan-nhan-19-tuoi-bi-khong-che-hiep-dam-tai-cau-thang-bo-chung-cu-162212401190324215.htm

hiếp dâm

biến thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.