Nạn nhân bị cây xanh bật gốc đè trúng trong cơn mưa lớn ở Sài Gòn đã tử vong

Dù được các y bác sĩ BV Chợ Rẫy tích cực cứu chữa nhưng do chấn thương quá nặng, nam thanh niên đã tử vong.

Sáng 25/9, BV Chợ Rẫy cho biết nam thanh niên bị cây xanh lớn ngã đổ, đè trúng trên đường Nguyễn Tri Phương (quận 10) đã tử vong sau khi được cấp cứu tại BV.

Thời điểm vào viện, bệnh nhân được xác định đa chấn thương, dù các y bác sĩ đã nhanh chóng phẫu thuật tại khoa Chấn thương chỉnh hình tuy nhiên đến rạng sáng nay, bệnh nhân đã không qua khỏi.

Trước đó, vào khoảng 15h30' cùng ngày, trong lúc trời mưa lớn, một cây xanh trên đường Nguyễn Tri Phương, đoạn trước trường Đại học Kinh tế TP.HCM (phường 5, quận 10) bất ngờ ngã đổ ra đường.

Thời điểm này một nam thanh đi xe máy (biển số tỉnh Bến Tre) lưu thông trên đường này (hướng từ quận 8 về quận 10) bị thân cây đè trúng. Vụ việc khiến nạn nhân té ngã ra đường, bị thương nặng, được người dân gần đó hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tiếp nhận tại khoa Cấp cứu, BV Chợ Rẫy cho biết bệnh nhân bị gãy hở 1/3 xương quai vai bên phải, dập nát phần mềm cẳng tay phải. Bên trái bị gãy hở dưới hai xương cẳng tay và dập nát phần mềm.

Nạn nhân bị cây xanh bật gốc đè trúng trong cơn mưa lớn ở Sài Gòn đã tử vong-1

Cây xanh bật gốc trong mưa lớn khiến nam thanh niên bị đè trúng tử vong sau khi vào viện cấp cứu

Riêng tại hiện trường, xe máy của nạn nhân bị cây đè bẹp nát, nhiều mảnh vỡ, đồng thời 2 chiếc xe máy đậu trước nhà phía đối diện và bảng hiệu của nhà này cũng bị đè trúng hư hỏng.

Ngay sau vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường. Nhân viên công ty cây xanh cũng có mặt để cắt bỏ cây bị ngã đổ để không làm gián đoạn giao thông.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nan-nhan-bi-cay-xanh-bat-goc-de-trung-trong-con-mua-lon-o-sai-gon-da-tu-vong-162202509093650849.htm

tử vong

cây đổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.