Nạn nhân cuối cùng vụ ngạt khí ở Công ty Miwon đã tử vong

Sức khỏe anh Nguyễn Trung Kiên bất ngờ diễn biến xấu và tử vong do suy đa tạng không cải thiện, suy tuần hoàn nặng nề. Anh Kiên là nạn nhân thứ 5 trong vụ ngạt khí ở Công ty Miwon.

Trao đổi với Zing sáng 22/7, lãnh đạo UBND thành phố Việt Trì cho biết bệnh nhân Nguyễn Trung Kiên (sinh năm 1987, quê Phù Ninh, Phú Thọ) đã tử vong vào đêm 21/7.

Anh Kiên là nạn nhân bị thương trong sự cố xảy ra tại Công ty Miwon vào chiều 18/7. Bệnh nhân nhập viện vào đêm cùng ngày trong tình trạng hôn mê và suy hô hấp.

Sau khi nhập viện, bệnh nhân đã được hồi sức tích cực bằng các kỹ thuật hiện đại nhất nhưng tình trạng suy đa tạng không cải thiện, suy tuần hoàn nặng nề nên không đáp ứng với bất kỳ biện pháp nào. Đến khoảng 5h ngày 20/7, tình trạng sức khỏe của anh Nguyễn Trung bất ngờ chuyển biến xấu.

Nạn nhân cuối cùng vụ ngạt khí ở Công ty Miwon đã tử vong-1
Bác sĩ điều trị cho anh Nguyễn Trung Kiên. Ảnh: Q.A.

Các bác sĩ tiến hành đặt nội khí quản và cho bệnh nhân dùng máy thở; đồng thời đề nghị Bệnh viện Bạch Mai cử bác sĩ lên hỗ trợ. Bệnh nhân được can thiệp thở ECMO và chuyển về Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục điều trị.

“Trước đó bệnh nhân đã tỉnh lại nhưng sau đó sức khỏe chuyển xấu rất nhanh”, lãnh đạo UBND thành phố Việt Trì nói với Zing và cho biết bà cùng cơ quan chức năng đang đi thăm hỏi gia đình nạn nhân vào sáng 22/7.

Sự cố ngạt khí tại Công ty TNHH Daesang Việt Nam (tên khác là Công ty Miwon) xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 18/7. Lúc này, công ty thuê một đơn vị môi trường độc lập ở Hà Nội đến vệ sinh hố gas vi sinh. Trong quá trình vệ sinh, 2 công nhân của công ty môi trường này bị ngạt khí và đã hô hoán.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, 3 công nhân thuộc bộ phận lò hơi đang làm việc gần đó đã đến và nhảy xuống ứng cứu. Tuy nhiên, cả 5 người đều bị ngạt khí, ngất đi.

Phía doanh nghiệp sau đó đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng để ứng cứu. Tuy nhiên, sự cố khiến 4 người chết và một người bị thương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nan-nhan-cuoi-cung-vu-ngat-khi-o-cong-ty-miwon-da-tu-vong-post1338067.html?fbclid=IwAR3FZVyt59MeeKYzogK595GFnWloRfKmhzVZeooZg89NGDG2cypHT9MewW4

ngạt khí


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.