Nạn nhân gãy xương sống vụ "chung cư thủng" ở Hà Nội kể lại giây phút kinh hoàng: "Đầu tôi bị đập vào cửa kính tầng 1, cố đứng dậy nhưng ngã xuống bất tỉnh"

Sau 2 ngày xảy ra vụ việc tấm sàn của tầng 2 chung cư "thủng" khiến 2 người bị rơi xuống tầng 1, cả hai nạn nhân vẫn đang phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Trưa 29/3, chúng tôi tìm gặp lại anh Đỗ Trung Hiếu (23 tuổi, quê Thái Nguyên) là một trong hai nạn nhân trong vụ rơi chung cư Meco Complex (ngõ 102 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội).

Anh Hiếu là người bị thương tích nặng hơn người phụ nữ (chị tên Hồng và là giám đốc công ty BĐS Suối Hai), anh Hiếu bị gãy một đốt xương cột sống, gãy tay, gãy mũi và rách ở mặt, hiện vẫn chưa thể tỉnh táo hoàn toàn vì quá đau.

Nạn nhân gãy xương sống vụ chung cư thủng ở Hà Nội kể lại giây phút kinh hoàng: Đầu tôi bị đập vào cửa kính tầng 1, cố đứng dậy nhưng ngã xuống bất tỉnh-1

Anh Hiếu đang được điều trị tại bệnh viện.

Cố gắng nhớ lại giây phút kinh hoàng, anh Hiếu kể, khoảng gần 18h ngày 27/3, anh cùng bà Hồng đang di chuyển các thùng giấy vào khu vực trước đó đã thuê của chủ đầu tư.

"Đúng lúc đó Tôi và chị Hồng vừa đứng vào thì bỗng sàn sụt xuống. Tôi rơi xuống, đầu bị đập vào cửa kính ở sảnh tầng một, còn mặt thì bị mảnh vỡ từ sàn rơi trúng dẫn đến rách. Tôi đứng dậy xong lại ngã rồi bất tỉnh luôn, tôi không thể biết điều gì diễn ra tiếp theo", Hiếu kể.

Anh Hiếu nói thêm: "Sau đó tỉnh lại tôi biết, tôi rơi xuống và còn bị va đập nhiều chỗ. Bà Hồng (nạn nhân còn lại, Giám đốc Công ty Suối Hai) nhẹ hơn, chỉ rơi xuống đất chứ không va đập vào đâu. Đến thời điểm hiện tại cũng chưa có ai từ chủ đầu tư đến thăm hỏi và tìm hiểu nguyên nhân".

Nạn nhân gãy xương sống vụ chung cư thủng ở Hà Nội kể lại giây phút kinh hoàng: Đầu tôi bị đập vào cửa kính tầng 1, cố đứng dậy nhưng ngã xuống bất tỉnh-2

Tấm trần thủng

Về khoảng không gian xếp đồ đạc, anh Hiếu cho biết, Công ty Suối Hai mới thuê văn phòng tầng 2 của chung cư Meco Complex làm trụ sở từ đầu năm 2021. Chính bà Hồng cũng không biết khu vực xảy ra sự cố là nơi chủ đầu tư cơi nới, mở rộng diện tích.

Đang có mặt chăm con trai, bà L.T.H. (mẹ anh Hiếu) rướm nước mắt buồn chia sẻ, ngay khi nhận tin báo con trai gặp tai nạn vào tối 27/3, bà tức tốc từ quê xuống thẳng bệnh viện.

"Vừa nghe cuộc điện thoại báo tin con bị vậy tôi rất lo. Hiếu kêu đau suốt, chẳng ăn uống được gì vì đau đầu. Con tôi cũng không thể ngủ nếu thiếu thuốc giảm đau", bà H. cho biết.

Nạn nhân gãy xương sống vụ chung cư thủng ở Hà Nội kể lại giây phút kinh hoàng: Đầu tôi bị đập vào cửa kính tầng 1, cố đứng dậy nhưng ngã xuống bất tỉnh-3

2 nạn nhân rơi xuống tầng 1

Trước đó, trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy Dũng (46 tuổi), Trưởng ban đại diện tòa HH1B, cho biết chủ đầu tư của dự án để 7 tầng đầu tiên cho thuê dịch vụ văn phòng, còn các tầng bên trên là chung cư nhà ở.

"Tầng 2 từng bị chúng tôi phản đối chủ đầu tư vì cho thuê rất ảnh hưởng đến cháy nổ. Vị trí mà 2 người rơi xuống là phần chủ đầu tư cơi nới thêm. Họ lát thêm các tấm nhôm để mở rộng diện tích cho thuê nhưng không làm cốt bê tông, cốt thép bên trong", ông Dũng giải thích.

Khoảng 18h ngày 27/3, cư dân tại tòa nhà HH1B, chung cư Meco Complex, chứng kiến cảnh 2 người rơi tự do, xuyên qua trần nhà xuống sảnh tầng một.

Khi tìm hiểu, người dân xác định rơi vì sàn tầng 2 bất ngờ thủng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phối hợp điều tra nguyên nhân.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nan-nhan-gay-xuong-song-vu-chung-cu-thung-o-ha-noi-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-dau-toi-bi-dap-vao-cua-kinh-tang-1-co-dung-day-nhung-nga-xuong-bat-tinh-162212903153641718.htm

tai nạn

tình huống nguy hiểm


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.