Nạn nhân thứ 7 tử vong trong vụ sập tường ở Vĩnh Long

Dù được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng nam công nhân thứ 7 trong vụ sập tường ở Vĩnh Long đã tử vong.

Dù được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng nam công nhân thứ 7 trong vụ sập tường ở Vĩnh Long đã tử vong.
 

Sáng 21-4, một lãnh đạo UBND xã Phú Quới (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), xác nhận ông Nguyễn Văn Dũng (47 tuổi; ngụ ấp Phú Thạnh A, xã Phú Quới) đã tử vong vào sáng 20-4. Ông Dũng là nạn nhân thứ 7 tử vong trong vụ sập tường khi đang thi công công trình nhà xưởng tiền chế của Công ty TNHH Bo Hsing (KCN Hoà Phú , huyện Long Hồ), xảy ra vào sáng 15-3.

Nạn nhân thứ 7 tử vong trong vụ sập tường ở Vĩnh Long-1

Hiện trường vụ sập bức tường

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, có 6 người đã tử vong, riêng ông Dũng được đưa vào Bệnh viện Xuyên Á (Vĩnh Long) điều trị. Thông tin từ bệnh viện này, sau khi bệnh nhân Dũng bị sự cố tai nạn lao động đã được bác sĩ phẫu thuật nhiều lần. Ban đầu, bệnh nhân cơ bản tạm ổn nhưng do di chứng chấn động nặng đã dẫn đến suy thận, xuất huyết não. Ông Dũng hôn mê nhiều ngày, đến tối 19-4, gia đình xin đưa về nhà và tử vong ngày hôm sau.

Như đã thông tin, vụ tai nạn xảy ra khoảng 10 giờ ngày 15-3, lúc này còn khoảng 10 công nhân đang thực hiện việc tô tường tại bức tường dài hơn 30 m, cao hơn 12 m thì bức tường bỗng sập, đè lên nhiều người. Vụ tai nạn làm 5 công nhân tử vong tại chỗ, 1 người chết khi vào viện cấp cứu, 2 người còn lại bị thương. Đến nay thì nạn nhân thứ 7 là ông Dũng đã tử vong.
 


Theo Người Lao động


tử vong

tai nạn lao động

sập tường


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.