Nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính: Vợ chồng mới cưới gần 3 tháng

"Chị H mới lập gia đình được gần 3 tháng và ở cùng chồng tại khu nhà trọ ở Trung Kính. Hiện tại, gia đình đang làm thủ tục xác định danh tính vợ chồng chị H", thân nhân chị H chia sẻ.

Tại cổng Nhà tang lễ quận Cầu Giấy, Vũ (quê Bắc Ninh) - sinh viên năm thứ nhất ĐH Bách Khoa Hà Nội đang chờ tin của người thân. Trong vụ cháy xảy ra sáng nay, có người thân của Vũ là chị H (SN 2001, quê ở Bắc Ninh). Vũ là em họ. “Trong nhà tang lễ, bố mẹ em cùng bố mẹ chị H đang làm thủ tục xác nhận danh tính người thân”, Vũ chia sẻ.

Vũ cho biết, ở quê nhà mình cách nhà chị H, khoảng 100m. Sau khi lên Hà Nội học đại học, Vũ cũng hay trò chuyện với chị.

Theo Vũ, chị H vừa lập gia đình được gần 3 tháng, hiện ở trọ tại Trung Kính cùng chồng.

Nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính: Vợ chồng mới cưới gần 3 tháng-1
Vũ ngồi bên ngoài Nhà tang lễ quận Cầu Giấy chờ tin người thân.

Sáng nay, Vũ đọc báo thấy tin cháy ở khu nhà trọ trong ngõ phố Trung Kính nên nhắn cho chị H. Tuy nhiên, Vũ không thấy chị H trả lời nên gọi điện nhưng cũng không ai bắt máy. Ngay sau đó, Vũ gọi về cho gia đình, bảo gọi cho vợ chồng chị H nhưng cũng không ai nghe máy. Ngay sau đó, bố mẹ chị H vội vàng lên Hà Nội tìm con.

Riêng Vũ chạy qua Bệnh viện 198 nhưng không thấy thông tin nên chạy qua Nhà tang lễ quận Cầu Giấy. Tại đây, mẹ Vũ cho biết đang ở trong Nhà tang lễ quận Cầu Giấy và nhắn tin “chị đã mất rồi con”.

Nhận được thông tin ấy Vũ rụng rời chân tay. “Chị em mới gặp nhau cách đây vài ngày, thế mà giờ đã xa nhau mãi mãi” , Vũ nghẹn ngào.

Nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính: Vợ chồng mới cưới gần 3 tháng-2
Người tài xế xe ôm chở miễn phí cho gia đình nạn nhân

Tại cổng nhà tang lễ, một lái xe ôm chở 2 người nhà nạn nhân đến nhận thi thể . Vừa đến nơi, 2 người ôm mặt chạy vào trong. Tài xế cho biết, 2 người này vừa từ Hưng Yên lên, đến Cầu Vĩnh Tuy thì xuống xe. Thấy họ không biết đường, ông mời họ đi xe ôm. Ngay lập tức, 2 người này bảo chở đến nhà tang lễ quận Cầu Giấy.

Qua câu chuyện được biết, trong 2 người khách có một trường hợp là vợ đến nhà tang lễ nhận thi thể chồng. Người phụ nữ này cho biết, sáng nay nhận được thông tin từ cơ quan chức năng nên bắt xe lên Hà Nội để nhận thi thể người thân (chồng). Thấy vậy, tài xế xe ôm mời và lên xe chở đến nhà tang lễ quận Cầu Giấy.

Ngồi trên xe, người phụ nữ khóc liên tục. Thương quá, ông cũng chẳng nỡ lấy tiền. "Cuốc xe này tiền cước khoảng hơn 100.000 đồng. Tuy nhiên, thấy họ hoàn cảnh như vậy tôi cũng chẳng nỡ lấy tiền", người xe ôm này chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện UBND quận Cầu Giấy cho biết, hiện tại các cơ quan chức năng quận đang làm việc để xác định danh tính các nạn nhân. Sau đó, quận sẽ thăm hỏi, động viên, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của gia đình các nạn nhân để có sự hỗ trợ phù hợp. UBND quận cũng đã trao đổi với lãnh đạo Nhà tang lễ và thống nhất sẽ hỗ trợ hết mức cho các gia đình nạn nhân.

Như Tiền Phong đã thông tin, khoảng 00h46 ngày 24/5, xảy ra vụ cháy nhà dân tại số 1 ngõ 43/98/31 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm nhiều người chết và bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Lãnh đạo Chính phủ, Quốc hội, UBND quận Cầu Giấy đã xuống hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả vụ cháy. Đồng thời, thăm hỏi động viên các bệnh nhân vụ cháy đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nan-nhan-vu-chay-nha-tro-o-trung-kinh-vo-chong-moi-cuoi-gan-3-thang-post1640010.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3VO5OFlYpmm8jpbPgwBTWumwGmSKfqxYceNhUpHaft_CnfcL0QhpduHZg_aem_Ad1IC-Y-_x2HFMk7jEU-CtSeBTiO9ZVXheRsnjr_eKlGhKWP7ISgjWUoEL8axfXfun4jBZF-YevIJJIQUR5xCrD3

Trung Kính

cháy nhà

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.