Nắng nóng trở lại Bắc Bộ, Trung Bộ vào tuần tới

Hai ngày cuối tuần tại miền Bắc và Trung trời mát mẻ, từ đầu tuần tới các khu vực này sẽ có nắng nóng diện rộng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày mai (14/5), phía Tây Bắc Bộ mưa rào và giông, cục bộ có mưa to; Đông Bắc Bộ mưa vài nơi.

Nắng nóng trở lại Bắc Bộ, Trung Bộ vào tuần tới-1

Miền Bắc chuyển nắng nóng từ tuần tới. Ảnh: VNN

Sang ngày 15-16/5, Bắc Bộ ít mưa, trời nắng, có nơi nắng nóng. 3 ngày tiếp theo, khu vực phía Tây Bắc Bộ nắng nóng diện rộng, có nơi gay gắt; vùng đồng bằng và trung du nắng nóng cục bộ.

Trung Bộ trong 3 ngày tới trời ít mưa, ngày nắng. Từ 17-19/5 khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa giông cục bộ; từ Khánh Hòa đến Bình Thuận ít mưa, ngày trời nắng.

Tây Nguyên và Nam Bộ từ nay đến 17/5 có trạng thái ngày nắng, chiều tối xuất hiện mưa rào và giông. Ngày 18-19/5 các khu vực này ban ngày nắng gián đoạn, chiều và tối mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Hà Nội ngày mai phổ biến ít mưa; ngày 15-16/5 trời nắng, chiều oi bức. Từ 17-19/5 Thủ đô có nắng nóng cục bộ.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-nang-nong-tro-lai-bac-bo-trung-bo-vao-tuan-toi-2142800.html

nắng nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.