Ngày mai nhiệt độ giảm đột ngột tới 12 độ C, Bắc Bộ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong mưa rét

Ngày mai, khối không khí lạnh mạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ mang theo mưa rải rác.

Ngày mai, khối không khí lạnh mạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ mang theo mưa rải rác. Tại Hà Nội, nhiệt độ giảm sâu chỉ còn từ 17-19 độ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.      

Dự báo trong sáng mai (26/01), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến vùng núi phía Bắc, chiều và đêm mai sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.      

Ngày mai nhiệt độ giảm đột ngột tới 12 độ C, Bắc Bộ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong mưa rét - Ảnh 1.

Ngày mai Bắc Bộ chuyển mưa rét - Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa nhiều nơi, phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rải rác. Từ chiều và đêm mai, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ.      

Hà Nội từ chiều mai có mưa nhỏ rải rác, đêm mai chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 17-19 độ.      

Cảnh báo: Khoảng ngày 28-29/1, không khí lạnh được tăng cường mạnh, từ ngày 29/01 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại; vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá.

Theo Thời Đại


không khí lạnh

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.