Nghệ An: Mâu thuẫn gia đình, nghịch tử tẩm xăng, thiêu rụi nhà bố mẹ đẻ

Bức xúc vì bị bố la mắng, Sự uống rượu say rồi mua xăng về tẩm, châm lửa thiêu rụi cả căn nhà của bố mẹ đẻ.

Bức xúc vì bị bố la mắng, Sự uống rượu say rồi mua xăng về tẩm, châm lửa thiêu rụi cả căn nhà của bố mẹ đẻ.

Trưa ngày 21/1, ông Nguyễn Đình Long (Chủ tịch xã Văn Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi căn nhà của gia đình ông Phạm Văn T (60 tuổi).

Nghệ An: Mâu thuẫn gia đình, nghịch tử tẩm xăng, thiêu rụi nhà bố mẹ đẻ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Phạm Văn Sự (37 tuổi, con trai ông T) phóng hỏa đốt.

Theo đó, tối ngày 20/1, sau khi uống rượu về, Sự ghé cây xăng mua 200 nghìn xăng mang về nhà bố mẹ đẻ tưới khắp căn nhà bếp rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, lan rộng sang cả căn nhà chính.

Phát hiện căn nhà của ông T bị cháy, người dân hô hoán nhau cùng ứng cứu, đồng thời báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Tuy nhiên, khi ngọn lửa được khống chế thì toàn bộ ngôi nhà 3 gian, nhà bếp, hai chiếc xe máy cùng một số tài sản khác của gia đình ông T cũng bị thiêu trụi hoàn toàn. Rất may vụ cháy được phát hiện kịp thời nên không có thiệt hại về người.

Được biết, Sự đã có vợ con nhưng thường xuyên rượu chè. Trước khi vụ việc xảy ra, Sự có mâu thuẫn, cãi nhau với bố mẹ ruột.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Helino



đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.