Nghệ An: Mẹ trẻ để lại xe máy, ôm con hơn 1 tuổi nhảy cầu tự tử

Người phụ nữ để lại chiếc xe máy ôm con nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử. Hiện, lực lượng chức năng cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu buổi sáng 28/12, nhiều người dân cho biết, có người nhìn thấy một phụ nữ điều khiển xe máy BKS 38N1 - 227.30, nhãn hiệu Vision, chở theo con nhỏ đi đến cầu Bến Thủy 1 (nối liền tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh).

Nghệ An: Mẹ trẻ để lại xe máy, ôm con hơn 1 tuổi nhảy cầu tự tử-1
Chiếc xe bỏ lại hiện trường

Nghệ An: Mẹ trẻ để lại xe máy, ôm con hơn 1 tuổi nhảy cầu tự tử-2
Hiện trường xảy ra sự việc

Khi đến giữa cầu, người phụ nữ để lại xe máy, ôm con nhảy cầu tự tử. Do quá bất ngờ nên mọi người không kịp can ngăn. Sự việc được thông báo cho cơ quan chức năng.

Bước đầu xác định người phụ nữ SN 1991, quê Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, còn cháu nhỏ mới hơn 1 tuổi, bị bệnh bại não. Hiện, lực lượng chức năng cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghe-an-me-tre-de-lai-xe-may-om-con-hon-1-tuoi-nhay-cau-tu-tu-161202812230313377.htm

nhảy cầu tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.