Nghệ An: Nghi án mẹ ra tay giết con, sau đó ôm xác con lên đường tàu tự tử

Theo đó, người mẹ ôm xác con nằm trên đường ray chờ tàu tới để tự vẫn song không bị chết. Sau khi tàu dừng kiểm tra, người mẹ ôm xác con bỏ chạy.

Báo Nghệ An đưa tin, sáng 8/5, ông Lê Thanh Đông - Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ (Hưng Nguyên - Nghệ An) cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ việc hy hữu, đáng thương. Người mẹ ôm xác con nằm trên đường ray chờ tàu tới để tự vẫn song không bị chết. Sau khi tàu dừng kiểm tra, người mẹ ôm xác con bỏ chạy.

Nghệ An: Nghi án mẹ ra tay giết con, sau đó ôm xác con lên đường tàu tự tử-1Nghệ An: Nghi án mẹ ra tay giết con, sau đó ôm xác con lên đường tàu tự tử-2Nghệ An: Nghi án mẹ ra tay giết con, sau đó ôm xác con lên đường tàu tự tử-3Nghệ An: Nghi án mẹ ra tay giết con, sau đó ôm xác con lên đường tàu tự tử-4

Theo thông tin từ người dân, sự việc diễn ra lúc rạng sáng nay 8/5. Theo đó, một người phụ nữ ôm con lên đường tàu khu vực gần cổng chào thôn Mỹ Giang để tự tử. Tuy nhiên, người mẹ không chết, sau đó ôm con bỏ chạy được một đoạn thì bỏ lại con ở cánh đồng. Khi người dân tiếp cận thì cháu nhỏ 6 tuổi đã chết từ trước.

Tại hiện trường, có vết máu xuất hiện trên xe máy được dùng để người mẹ chở ra đường tàu.

Được biết, người mẹ quê ở xã Hưng Lam, lấy chồng sinh sống tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên. Hiện Công an đã tạm giữ người mẹ để phục vụ điều tra.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nghe-an-nghi-an-me-ra-tay-giet-con-sau-do-om-xac-con-len-duong-tau-tu-tu-2131875.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.