Nghệ An: Tài xế taxi chết gục bên đường với vết cắt ngang cổ

Thi thể người đàn ông được phát hiện nằm bên đường với vết cắt ở cổ, cạnh đó là chiếc taxi màu trắng đâm vào vách núi.

Khoảng 17h chiều 19/8, một số người dân khi đi qua Quốc lộ 7B, đoạn qua thôn Tân Hội (xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An), thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu bên đường nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Một số nhân chứng kể lại, nạn nhân tử vong với vết cắt ngang cổ, ngoài ra không có vết thương nào khác. Cách thi thể khoảng vài chục mét là một chiếc taxi màu trắng đâm vào vách núi.

Nghệ An: Tài xế taxi chết gục bên đường với vết cắt ngang cổ-1
Chiếc xe do nạn nhân điều khiển đâm vào vách núi bên đường, cách thi thể vài chục mét.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nạn là tài xế của chiếc taxi trên, trú ở xã Phúc Sơn (huyện Anh Sơn). Trên ghế lái của taxi có nhiều vết máu vương vãi...

Bước đầu nhận định, tài xế taxi bị tấn công khi đang điều khiển xe, dẫn đến mất lái lao vào vách đồi bên đường. Nạn nhân sau đó cố mở cửa xe tháo chạy, tuy nhiên được khoảng 30 mét thì đổ gục bên đường.

Hiện trường vụ việc cách xa khu dân cư. Đây là địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Hùng Sơn và Cẩm Sơn (huyện Anh Sơn).

Nghệ An: Tài xế taxi chết gục bên đường với vết cắt ngang cổ-2
Nạn nhân gục chết bên đường với vết cắt ở cổ.

Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến - Trưởng Công an huyện Anh Sơn xác nhận thông tin trên và cho biết, qua lời khai của nhân chứng, Cơ quan CSĐT Công an huyện xác định đối tượng nghi vấn có đặc điểm như sau: mặc quần bò xanh, áo phông trắng, dáng người mập, cao khoảng 1,6m.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ chạy bộ, có khả năng có nhiều thương tích và vết máu trên người và quần áo.

Công an huyện Anh Sơn kêu gọi người dân nếu có thông tin liên quan đến đối tượng có đặc điểm nghi vấn vui lòng cung cấp cho Công an huyện Anh Sơn, qua số điện thoại: 0915.909.595 của Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn. Mọi thông tin liên quan của người cung cấp thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghe-an-tai-xe-taxi-chet-guc-ben-duong-voi-vet-cat-ngang-co-162211908213946227.htm

tài xế taxi

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.