Nghẹn lòng người cha 8X lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 thiên thần bỗng nhiên mất tích

Sát Tết năm 2017, 3 mẹ con bỗng nhiên bỏ nhà ra đi không lý do bỏ lại người đàn ông với biết bao yêu thương, nhớ nhung ...

Sát Tết năm 2017, 3 mẹ con bỗng nhiên bỏ nhà ra đi không lý do bỏ lại người đàn ông với biết bao yêu thương, nhớ nhung khiến người đàn ông tuổi còn rất trẻ lang thang khắp chốn thị thành tìm kiếm vợ con mình…

Lá thư người vợ để lại và nước mắt đêm 30 Tết

Nếu như Tết là dịp để các gia đình đoàn viên, xum vầy thì với người chồng trẻ lại đón cái Tết 2017 đầy nước mắt…


Video: Nghẹn lòng người cha 8X lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 thiên thần bỗng nhiên mất tích gần 1 năm

Gặp chúng tôi, anh Nguyễn Văn Hân (sinh năm 1985, trú tại Xóm 2 – Hoắc Châu – Châu Sơn – Ba Vì – Hà Nội) không giấu được nỗi buồn vì biến cố bỗng nhiên đổ xuống với gia đình vốn yên ấm, hạnh phúc khi vợ anh là chị Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1988) và 2 người con là Nguyễn Thị Lan Anh (sinh năm 2012) và Nguyễn Thị Châu Anh (sinh năm 2014) bỗng nhiên bỏ đi biệt tăm.

Hà Nội: Nghẹn lòng người cha 8X lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 thiên thần bỗng nhiên mất tích gần 1 năm - Ảnh 2.

Người vợ và 2 thiên thần nhỏ của anh Hân.

Anh kể: "Năm 2012, sau 4 năm chúng tôi yêu nhau thì đám cưới được tổ chức trong niềm vui, niềm hạnh phúc của gia đình, họ hàng. Cuối năm 2012 chúng tôi sinh hạ đứa con gái đầu lòng và cũng từ đó vợ ở nhà hẳn để chăm lo cho con cái, gia đình và xây dựng tổ ấm. Riêng tôi thì vẫn miệt mài kiếm tiền với nghề xây dựng".

Anh Hân cũng cho biết, cuộc sống gia đình có kinh tế khá, bản thân anh làm nghề thầu xây dựng nên mọi sinh hoạt, chi tiêu trong gia đình đều do anh đảm nhận, vợ con không phải lo lắng bất cứ điều gì chỉ chăm lo cho con cái.

Thế nhưng, đến ngày 8/12/2016 (Âm lịch) anh bất ngờ nhận được thông tin người vợ của mình cùng 2 thiên thần bất ngờ bỏ đi biệt tích. Người vợ bỏ đi không chút thông tin và chỉ để lại duy nhất 1 bức thư gửi mẹ đẻ của mình.

Hà Nội: Nghẹn lòng người cha 8X lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 thiên thần bỗng nhiên mất tích gần 1 năm - Ảnh 3.

Lá thư chị Vân để lại trước khi cùng 2 cô con gái bỏ đi.

Lá thư ấy, hiện tại anh Hân vẫn giữ khư khư bên người chỉ vỏn vẹn vài dòng chữ: "Mẹ con xin lỗi mẹ. Con không còn cách làm nào khác để anh Hân thay đổi lại cả, con chỉ còn mỗi cách làm này nữa thôi để giữ được cái gia đình này. Mẹ yên tâm, một thời gian nữa anh Hân biết suy nghĩ và thay đổi lại và biết yêu thương vợ con, con sẽ đưa các cháu về nhưng đừng nói cho anh ấy biết là con chỉ đi để dọa anh ấy thôi. Nhưng con sợ mẹ không đồng ý nên con phải đi dấu cả mẹ. Con gửi xe với chìa khóa ở nhà xe Việt Đạm".

Sau khi đọc lá thư chị Vân để lại, anh Hân hốt hoảng chạy đến tìm nhà xe Việt Đạm chạy tuyến Mỹ Đình thì được biết chị Vân cùng 2 con gái mình xuống tại khu vực cầu vượt Hồ Tùng Mậu.

Anh kể: "Tôi quá lo lắng, hốt hoảng tìm kiếm 3 mẹ con tại Hà Nội, các bến xe nhưng vẫn không thấy bất cứ thông tin gì…".

Quá buồn chán cũng như lo lắng cho 3 mẹ con, nhưng dù đã tìm kiếm khắp nơi, nhờ anh em, bạn bè, gia đình tìm kiếm nhưng vẫn bặt vô âm tín. Tết 2017 với anh là tận cùng của nỗi buồn, nỗi cô đơn và nước mắt…

Hà Nội: Nghẹn lòng người cha 8X lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 thiên thần bỗng nhiên mất tích gần 1 năm - Ảnh 4.

Với anh Hân, hơn 8 tháng qua là quãng thời gian quá buồn chán vì không biết vợ con mình ra sao, ở đâu.

"Tết người ta được đoàn tụ với gia đình nhưng với tôi Tết năm vừa qua là nỗi buồn vô tận khi vợ con không biết đang sống như thế nào, các con có được ăn bánh chưng, có được mặc quần áo đẹp hay đơn thuần có được nhận lì xì như trước không. Tết tôi chỉ quẩn quanh ở nhà, chốc chốc lại hướng mắt ra đầu ngõ xem vợ con có về hay không…", anh Hân nghẹn ngào.

Hành trình hơn 8 tháng lang thang khắp chốn tìm 3 mẹ con

Quá nhớ thương 2 thiên thần cùng người vợ của mình, người đàn ông 8X như phát "điên" khi lang thang khắp chốn tìm vợ con…

Anh Hân cho hay, trước khi diễn ra biến cố vợ của anh có xin phép gia đình sang Trung Quốc để chăm cháu cho người cô ruột. Tuy nhiên, sau đó 2 tháng vợ anh có quay về nhà để tiếp tục cuộc sống với gia đình.

Hà Nội: Nghẹn lòng người cha 8X lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 thiên thần bỗng nhiên mất tích gần 1 năm - Ảnh 5.

Hình ảnh 2 thiên thần luôn khiến anh Hân mất ăn mất ngủ.

Nói về nội dung lá thư của người vợ để lại cho mẹ đẻ, anh Hân cũng cho rằng: "Bản thân tôi làm nghề thầu xây dựng, quản lý đội thợ nên công việc rất bận dưới Hà Nội. Chính vì vậy trước đó tôi thi thoảng mới về quê thăm vợ con, có tháng về đôi ba lần, có dịp do quá bận nên chừng 1-2 tháng mới về dù nhà cách chừng 60km. Đó cũng là sai sót của bản thân tôi và đó có thể là lý do vợ tôi giận dỗi, tuy nhiên mình là đàn ông, là trụ cột gia đình nên chuyện kinh tế mình phải gánh vác chứ biết làm sao…".

Từ khi biết vợ và 2 đứa con gái bé bỏng của mình bỏ đi, anh như phát "điên", anh phải bỏ việc chạy đi khắp các bến xe hỏi từng người, dán tờ rơi cũng như kiểm tra các nhà xe chạy tuyến Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh…

Hà Nội: Nghẹn lòng người cha 8X lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 thiên thần bỗng nhiên mất tích gần 1 năm - Ảnh 6.

Anh Hân luôn thương nhớ người vợ của mình.

"Tôi đi hỏi khắp các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm, sau đó tôi có dán thông báo tìm vợ con nhưng người dân đều không có bất cứ thông tin gì. Thậm chí bản thân tôi ngay sau khi phát hiện vợ con bỏ đi cũng đã gọi điện trực tiếp cho các nhà xe chuyển bến ngày 8/12/2016 để hỏi trực tiếp nhưng cũng không được", anh Hân nghẹn ngào.

Hà Nội: Nghẹn lòng người cha 8X lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 thiên thần bỗng nhiên mất tích gần 1 năm - Ảnh 7.

"Hơn 8 tháng qua tôi đã đi khắp nơi tìm cô ấy".

Từ dạo đó đến nay, đã hơn 8 tháng trôi qua, người chồng trẻ cũng đã nhờ khắp nơi để tìm thông tin của vợ mình cũng như 2 đứa con nhưng vẫn không có bất cứ thông tin gì.

Anh kể: "Điều tôi lo lắng nhất hiện tại là không biết 2 con gái của mình thế nào, sinh sống ra sao, có khỏe mạnh không bởi trước đó 2 cô con gái của gia đình rất hay ốm vặt, thậm chí có dịp còn phải nằm viện cả tuần".

Cùng với đó là nỗi nhớ về người vợ từng có thời gian môi kề tay ấp suốt bao năm trời.

Luôn rộng cửa đón 3 mẹ con về

Tâm sự với chúng tôi, người chồng trẻ với vẻ mặt buồn sâu thẳm cho biết, đến bây giờ bản thân mình cũng không hiểu vì sao vợ lại giận bản thân đến mức mang 2 con gái đi biệt tích đến thế…

Tiếp tục câu chuyện, anh Hân cho biết: "Vân về làm vợ, làm dâu gia đình tôi được cha mẹ, họ hàng đón nhận và đối xử rất tốt, thậm chí cha mẹ tôi quý con dâu hơn con đẻ, chính vì vậy không có chuyện xích mích giữa vợ và gia đình chồng. Hơn thế nữa, từ khi chúng tôi lấy nhau Vân không phải lo lắng bất cứ điều gì về kinh tế bởi tất cả đều do tôi gánh vác".

Hà Nội: Nghẹn lòng người cha 8X lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 thiên thần bỗng nhiên mất tích gần 1 năm - Ảnh 8.

Anh Hân lục tìm những ký ức về người vợ và 2 đứa con của mình trong chiếc điện thoại.

Gần 1 năm trôi qua, nỗi nhớ vợ con khiến tâm trí anh gần như không thiết tha làm gì, hễ có bất cứ thông tin nào dù là nhỏ nhất anh Hân đều nhờ người hỏi han. Nhưng, kết cục thì vợ và 2 thiên thần nhỏ của gia đình vẫn không biết thế nào.

"Điều tôi mong mỏi nhất bây giờ là Vân quay về gia đình, mang 2 đứa con gái bé bỏng trở về để các cháu được học hành, được gia đình đùm bọc, thương yêu như bao đứa trẻ khác. Trẻ con, chúng nó có tội tình gì đâu mà nỡ tách chúng nó khỏi bàn tay của người cha", anh nói.

Hà Nội: Nghẹn lòng người cha 8X lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 thiên thần bỗng nhiên mất tích gần 1 năm - Ảnh 9.

"Gia đình tôi lúc nào cũng mong cô ấy quay về".

Khi được hỏi về việc liệu rằng bản thân anh Hân có sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện để đón nhận vợ quay về cùng 2 thiên thần nhỏ không thì anh Hân cho biết, đến thời điểm hiện tại bản thân anh cũng chẳng hề trách oán vợ điều gì, mà chỉ trách bản thân chưa thật sự quan tâm nhiều với gia đình.

Thông qua báo điện tử Trí Thức Trẻ, anh Hân cũng mong muốn bạn đọc cũng như vợ mình là chị Vân nếu có đọc được những tâm sự từ đáy lòng xin vui lòng liên hệ:

Anh Nguyễn Văn Hân

Địa chỉ: Xóm 2 – Hoắc Châu – Châu Sơn – Ba Vì – Hà Nội; số điện thoại anh Hân: 0977998559

Hoặc email: contact@afamily.vn, levanbao@afamily.vn

  Theo Trí Thức Trẻ

Bỏ đi

mất tích

tìm vợ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.