Hà Nội: Nghẹt thở khoảnh khắc giải cứu bé gái mắc kẹt trên tầng 3 khi ngọn lửa đang bao trùm căn nhà

Vụ cháy xảy ra tại một ngôi nhà 3 tầng ở đường Lương Khánh Thiện, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trưa ngày 12/1, một đám cháy bùng lên tại một căn nhà nằm sâu trong ngõ 51 phố Lương Khánh Thiện, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hà Nội: Ngôi nhà bị lửa bao trùm, bé gái thoát nạn trong gang tấc

Đoạn clip ghi lại cận cảnh đám cháy được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đoạn clip này, một nam thanh niên mặc áo xanh đã nhanh chóng giải cứu thành công một bé gái bị mắc kẹt trên tầng 3 của ngôi nhà.

Hà Nội: Nghẹt thở khoảnh khắc giải cứu bé gái mắc kẹt trên tầng 3 khi ngọn lửa đang bao trùm căn nhà-1

Ngọn lửa dữ dội bao trùm ngôi nhà (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, phía dưới, những người dân xung quanh đang cố gắng dùng vòi nước để dập tắt lửa và liên lạc với các lực lượng chức năng để dập tắt đám cháy.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Hoàng Mai đã điều 2 xe chữa cháy và 1 xe thang đến hiện trường, tổ chức chữa cháy và cứu người bị nạn.

Theo Vietnamet, bé gái được giải cứu là cháu Vũ Hải Y., sinh năm 2007 bị mắc kẹt trên tầng tum. Sau vụ cháy, cháu Y. chỉ bị thương nhẹ. 

Theo An ninh thủ đô, khi đám cháy xảy ra, đã có 2 người dân nhiệt tình hỗ trợ là anh Trung Văn Nam (SN 1988) và anh Dương Ngọc Vũ, trú tại nhà 38 ngõ 51 Lương Khánh Thiện. Khi phát hiện hai người đang sửa điều hòa ở gần nhà bị cháy, lúc đưa nạn nhân ra ngoài có hỗ trợ lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây cháy lan. Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-nghet-tho-khoanh-khac-giai-cuu-be-gai-mac-ket-tren-tang-3-khi-ngon-lua-dang-bao-trum-can-nha-162221201155105418.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.