Nghi án bắt cóc bé gái 8 tuổi tại Quảng Trị: Cho nghi phạm về nhà

Liên quan đến nghi án bé gái 8 tuổi tại Quảng Trị bị bắt cóc, Công an huyện Triệu Phong cho rằng, vì chưa đủ cơ sở để chứng minh hành vi bắt cóc nên đã cho nghi phạm về nhà.

Sáng 21/8, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đã nhận được báo cáo ban đầu từ Công an huyện Triệu Phong liên quan đến nghi án bắt cóc bé gái 8 tuổi gây xôn xao dư luận. Bước đầu, Công an huyện Triệu Phong xác định, hiện chưa đủ cơ sở chứng minh hành vi của nghi phạm là bắt cóc.

Nghi phạm trong vụ việc này là ông Bùi C. (63 tuổi, trú xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, Quảng Trị). Sau khi làm việc với công an, ông C. đã được cho về nhà. Cơ quan công an cũng cho biết, hiện chưa có dấu hiệu của hành vi vụ lợi và dâm ô.

Nghi án bắt cóc bé gái 8 tuổi tại Quảng Trị: Cho nghi phạm về nhà-1
Nghi phạm trong vụ việc là ông Bùi C. đã được cho về nhà (Ảnh: Nhật Anh).

Cơ quan công an đang thu thập thêm thông tin, tài liệu để làm rõ vụ việc này.

Theo kết quả xác minh ban đầu của Công an huyện Triệu Phong, tối 19/8, ông C. đến một quán ăn ở thôn Hà Xá, xã Triệu Ái ăn cháo và uống một lon bia. Tại đây, có 2 cháu nhỏ đến chơi nên ông C. nói "đi với ông, ông mua kẹo cho".

Sau đó, một cháu bé lên xe ông C. ngồi chứ không có chuyện bắt ép. Khi chở cháu bé đến một quán cháo ở xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, ông C. có hỏi đường về thành phố Đông Hà và được chỉ đường, một lúc sau thì ông này bị người nhà cháu bé và lực lượng chức năng giữ lại.

Cơ quan chức năng cho biết, ông Bùi C. có 5 người con. Ông này sống cùng vợ ở xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong. Vì đã lớn tuổi nên ông thường ở nhà giữ cháu.

Sáng 19/8, ông C. tham gia việc ở nhà họ hàng và có uống rượu bia. Ở địa phương, người đàn ông này thường sử dụng rượu bia, khi say xỉn tâm lý không ổn định; có biểu hiện hay quên, khi uống rượu bia vào thì "đi không có định hướng".

Như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 20h30 ngày 19/8, nghi phạm C. đi vào một quán ăn trên địa bàn huyện Triệu Phong trong tình trạng say xỉn. Quán ăn này của bố mẹ cháu T.T.A. (8 tuổi, trú xã Triệu Ái) làm chủ.

Một lúc sau, gia đình cháu A. không thấy con đâu, tìm kiếm xung quanh không có kết quả liền báo công an; đồng thời huy động người thân, hàng xóm tìm kiếm nhiều hướng.

Trong quá trình chạy dọc theo quốc lộ, cậu ruột của A. phát hiện một người đàn ông đi xe máy chở theo trẻ nhỏ, nghi là cháu mình nên đã ép xe, giải cứu cháu bé. Bé gái được người thân phát hiện, giải cứu an toàn, cách quán ăn của gia đình khoảng 10km.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nghi-an-bat-coc-be-gai-8-tuoi-tai-quang-tri-cho-nghi-pham-ve-nha-20230821104607973.htm

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.