Nghi án chồng giết vợ, đốt xác trước mặt con rồi tự tử: Lá thư tuyệt mệnh

Đưa cả vợ và con ra một quãng đường vắng, chỉ hỏi con trai "Mẹ hay đi chơi lắm phải không" rồi V. dừng xe, giết chết rồi tưới xăng đốt xác.

Đưa cả vợ và con ra một quãng đường vắng, chỉ hỏi con trai "Mẹ hay đi chơi lắm phải không" rồi V. dừng xe, giết chết rồi tưới xăng đốt xác. Sau đó gã để lại thư tuyệt mệnh rồi tự tử.

Liên quan đến Nghi án chồng đốt vợ cháy đen rồi treo cổ tự tử trên cây xảy ra tại lô cao su nằm trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương) vào ngày 26/3, đến nay cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bình Dương đã làm rõ nhiều tình tiết mới.

Nghi án chồng giết vợ, đôt xác trước mặt con rồi tự tử: Lá thư tuyệt mệnh
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Theo điều tra ban đầu, V. và chị D. có quan hệ vợ chồng với nhau và có với nhau 1 người con trai tên là Nguyễn Vũ Đăng K. (6 tuổi). Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên chị D. và V. ly thân nhau.

Chị D. cùng con ở nhà người anh trai là Lê Văn Nhất (31 tuổi, ngụ Khu phố 3B, phường Thới Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương) để sinh sống.

Khoảng 6 giờ 30 ngày 26-3, V. đi tới phòng trọ của anh Nhất để gặp vợ và con trai. Sau đó, V. nhờ vợ dùng xe máy đưa V. và cháu K. ra ngã tư Quốc lộ 13 để đón xe khách về tỉnh Đắk Nông. Chị D. không nghi ngờ gì nên đồng ý.

V. chở chị D. và cháu K. tới đoạn đường vắng thuộc khu phố 1, phường Thới Hòa, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương thì dừng lại. Lúc này, V. lớn tiếng hỏi con trai về việc mẹ hay đi chơi nhiều lắm phải không?

Cháu K. không kịp trả lời thì V. đã dùng nón bảo hiểm đánh nhiều cái vào đầu chị D.

V. rút dao đâm nhiều nhát vào người chị D. khiến gục tại chỗ. Chưa dừng lại, V. lấy trong ba lô màu đỏ ra một can xăng (loại 10 lít) đổ vào người chị D. rồi châm lửa đốt cháy nạn nhân.

Gây án xong, Vũ dùng xe máy chở con đến đoạn đường vắng khác rồi treo cổ tự tử.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào lúc 13h ngày 26/3, một bé trai chạy ra từ lô cao su nằm trên địa bàn Khu phố 5, phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương) báo tin với người dân là bố của bé treo cổ tự tử.

Ngay lập tức, mọi người cùng chạy đến khu vực lô cao su nói trên thì phát hiện anh Nguyễn Thanh Vũ (32 tuổi, quê Đắk Nông) đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây cao su.

Khi lực lượng chức năng và người dân tiếp tục toả ra tìm kiếm thì phát hiện thi thể chị Lê Huyền Diệu bị cháy đen, nằm cách nơi phát hiện thi thể chồng khoảng 3km.

Tại hiện trường, công an cũng đã thu giữ 1 lá thư được cho là của anh Vũ. Nội dung thư nói anh đã sát hại vợ và bản thân sẽ treo cổ tự tử.

Theo Anh Thi (Khỏe & Đẹp)


tưới xăng đốt

giết vợ

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.