Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử trong phòng trọ ở Bình Dương

Sau tiếng la hét thất thanh, người dân trong dãy trọ ở Bình Dương phát hiện người phụ nữ tử vong trên nền nhà tắm, người chồng nằm bất động với con dao đâm vào ngực.

Chiều nay (23/9), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với Công an thị xã Bến Cát và các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 22/9, người dân sống tại dãy trọ nằm trên đường NG1 (thuộc phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) nghe tiếng la hét từ một căn phòng.

Ngay sau đó, mọi người đến phòng trọ này thì thấy bà L.T.L. (SN 1978, quê Bạc Liêu) nằm bất động trên nền nhà tắm với nhiều vết thương, kế bên là ông H.V.K. (SN 1968, quê Bạc Liêu) - chồng bà L. cũng nằm bất động với con dao đâm vào vùng ngực.

Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên bà L. đã tử vong, riêng ông K. hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số người dân sống trong dãy trọ, trước đó hai vợ chồng bà L. có xảy ra mâu thuẫn cự cãi, trong lúc bực tức ông K. đã dùng dao đâm vợ rồi tự tử.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nghi-an-chong-sat-hai-vo-roi-tu-tu-trong-phong-tro-o-binh-duong-2193367.html

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.