Nghi án giết người phân xác ở Bình Dương: Thay đổi nhận dạng nạn nhân

Thông báo trước đó của công an nghi nạn nhân là nữ, tuy nhiên sau khi có kết quả xét nghiệm, cơ quan công an khẳng định nạn nhân là nam giới.

Chiều 28/5, trao đổi với phóng viên Tiền Phong, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết: Công an đang tích cực điều tra vụ án “Giết người” phát hiện vào ngày 24/5/2023 tại khu tái định cư Gò Sở (tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện tứ chi của thi thể nạn nhân trong 1 túi xách du lịch màu đỏ. Kết quả điều tra đến nay xác định nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng từ 1,68m đến 1,70m, tử vong từ 8 đến 14 ngày (khoảng ngày 10/5/2023) trước khi được phát hiện.

Thông báo trước đó của công an nghi nạn nhân là nữ, tuy nhiên sau khi có kết quả xét nghiệm, cơ quan công an khẳng định nạn nhân là nam giới.

Nghi án giết người phân xác ở Bình Dương: Thay đổi nhận dạng nạn nhân-1
Dán thông báo tìm lai lịch nạn nhân tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Để tiếp nhận thông tin có liên quan đến vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương bố trí thêm một điều tra viên và có thể trao đổi, cung cấp thông tin thông qua tài khoản trên mạng xã hội zalo của điều tra viên.

Như vậy, ngoài điều tra viên Hồ Long An số điện thoại 0368.977.776 (tài khoản Zalo: 0946.178.239) trước đó đã được phân công, hiện nay công an tỉnh Bình Dương tăng cường thêm điều tra viên Huỳnh Văn Bền có số điện thoại liên hệ 0983.927.113 (tài khoản Zalo: 0965.864.270).

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an), hiện nay đã có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia công tác điều tra, truy tìm lai lịch nạn nhân và thủ phạm.

Nghi án giết người phân xác ở Bình Dương: Thay đổi nhận dạng nạn nhân-2
Hiện trường và những dấu vết liên quan đến vụ việc

Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến toàn bộ cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp và nhân dân trên toàn tỉnh, nếu phát hiện các thông tin sau thì nhanh chóng cung cấp cho cơ quan công an: Người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có các đặc điểm giống các phần thi thể được thu giữ nêu trên.

Các địa điểm kinh doanh, mua bán; phòng trọ; nhà riêng, nhà cho thuê; cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối. Đối tượng có liên quan đến vụ án.

Nghi án giết người phân xác ở Bình Dương: Thay đổi nhận dạng nạn nhân-3
Thông báo trước đó của công an nghi nạn nhân là nữ, tuy nhiên sau khi có kết quả xét nghiệm, công an khẳng định là nam giới

Trước đó vào chiều muộn 24/5, khi chơi trong bãi đất trống tại tổ 1, khu phố Khánh Lộc (phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), một nhóm trẻ thấy chiếc túi bị cháy. Khi mở túi ra xem, các em thấy có đôi chân người nên hoảng sợ bỏ chạy. Vụ việc sau đó được người dân thông báo tới cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nghi-an-giet-nguoi-phan-xac-o-binh-duong-thay-doi-nhan-dang-nan-nhan-post1538104.tpo

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.