Nghi án nam thanh niên đốt nhà vợ sắp cưới sau mâu thuẫn

Thời điểm xảy ra cháy, người dân phát hiện một thanh niên chạy từ trong căn nhà trên ra ngoài, người còn mùi xăng, bên trong căn nhà cũng phát hiện có mùi xăng nồng nặc.

Trưa 26/3, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà nằm sâu trong hẻm 280 đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2.

Nghi án nam thanh niên đốt nhà vợ sắp cưới sau mâu thuẫn-1
Hiện trường vụ cháy

Trước đó vào khoảng 10h30', căn nhà nằm sâu trong con hẻm bất ngờ bốc cháy, khói nghi ngút khiến người dân xung quanh hoảng loạn. Nhiều người hô hoán tìm cách dập lửa nhưng bất thành, đám cháy bùng lên càng dữ dội.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa.

Nghi án nam thanh niên đốt nhà vợ sắp cưới sau mâu thuẫn-2
Do đám cháy nằm trong hẻm sâu, cảnh sát phải luồn dây hàng trăm mét để tiếp cận đám cháy.

Do vụ cháy nằm sâu bên trong hẻm, cảnh sát phải luồn dây ống vào hàng trăm mét để phun nước dập lửa và khống chế đám cháy sau đó.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà nhỏ cùng nhiều tài sản đã bị lửa thiêu rụi, đổ sập hoàn toàn.
Theo người dân gần hiện trường, thời điểm xảy ra cháy họ phát hiện một thanh niên chạy từ trong căn nhà trên ra ngoài, người còn mùi xăng, bên trong căn nhà cũng phát hiện có mùi xăng nồng nặc.

Nghi án nam thanh niên đốt nhà vợ sắp cưới sau mâu thuẫn-3
Người dân trong hẻm theo dõi vụ cháy

Được biết, thanh niên này có quan hệ tình cảm với cô gái sống tại nhà trên, cả hai chuẩn bị làm đám cưới. Tuy nhiên trước khi xảy ra vụ cháy nhà, hai người này có biểu hiện mâu thuẫn.

Trên báo Giao thông, lãnh đạo phường 2, quận Bình Thạnh cho biết, hiện thanh niên gây ra vụ cháy đã đến cơ quan công an trình diện, công an đang làm việc với người này để làm rõ nguyên nhân.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nghi-an-nam-thanh-nien-dot-nha-vo-sap-cuoi-sau-mau-thuan-tintuc815902

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.