Nghi do mâu thuẫn tình cảm, đôi nam nữ thuê khách sạn để tự vẫn ở Sài Gòn

Theo nhận định ban đầu, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên đôi nam nữ đã rủ nhau tới thuê khách sạn để nói chuyện và tự vẫn.

Theo nhận định ban đầu, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên đôi nam nữ đã rủ nhau tới thuê khách sạn để nói chuyện và tự vẫn.

Thông tin ban đầu, trưa 3/3, đôi nam nữ (khoảng 25 tuổi) vào thuê phòng ở khách sạn B.M trên đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM. 

Đến tối cùng ngày, nam thanh niên vội chạy xuống dưới quầy lễ tân để trả phòng. Lúc này, nhân viên phát hiện miệng người này sùi nước bọt, nôn ra máu và nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nên đã gọi xe đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Sự việc sau đó được thông báo cho lực lượng chức năng. Công an đã có mặt tiến hành kiểm tra căn phòng nơi đôi nam nữ thuê thì phát hiện cô gái đã tử vong. 

Nghi do mâu thuẫn tình cảm, đôi nam nữ thuê khách sạn để tự vẫn ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Khách sạn nơi đôi nam nữ thuê để tự vẫn.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Huỳnh N. (SN 1997, quê ở Vĩnh Long, là sinh viên trường Đại học Sư phạm). Riêng nam thanh niên đang được cấp cứu điều trị tại bệnh viện. 

Theo nhận định ban đầu, có thể nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm nên cả 2 đã rủ nhau tới thuê khách sạn để nói chuyện và tự vẫn. 

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Thời Đại

mâu thuẫn tình cảm

tự vẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.