Nghi ngờ có ca mắc COVID-19, Bắc Giang phong tỏa một thôn ở huyện Lục Nam

UBND tỉnh Bắc Giang ra công văn về việc thiết lập vùng cách ly y tế đối với một thôn ở huyện Lục Nam để phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Phan Thế Tuấn ra công văn thiết lập vùng cách ly y tế tại thôn Kiệu Đông, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Thời gian cách ly từ 0h ngày 1/2 cho đến khi có thông báo mới.

Nghi ngờ có ca mắc COVID-19, Bắc Giang phong tỏa một thôn ở huyện Lục Nam-1

Một chốt kiểm soát dịch tại Bắc Giang

Cụ thể, Chủ tịch UBND huyện Lục Nam tổ chức triển khai các hoạt động cách ly tại thôn Kiệu Đông và tiến hành cách ly y tế đối với các địa bàn có liên quan ca bệnh đảm bảo an toàn, đúng quy định.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, ông Từ Quốc Hiệu, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Giang cho biết thêm, huyện Lục Nam đang có một trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19. Hiện, cơ quan chức năng đang xét nghiệm khẳng định mắc COVID-19 đối với trường hợp này.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/xa-hoi/nghi-ngo-co-ca-mac-covid-19-bac-giang-phong-toa-mot-thon-o-huyen-luc-nam-1787626.tpo

Covid-19


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.