Nghi phạm giết người ở phố Hàng Bài đã qua cơn nguy kịch

Cảnh sát cho biết nghi phạm có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Cơ quan điều tra đang theo dõi tình hình sức khỏe người này để lấy lời khai.

Hiện trường vụ người phụ nữ bị giết ở gần hồ Hoàn Kiếm. Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 13h tại phố Hàng Bài, Hà Nội. Sau khoảng 2 giờ khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa đi.

Công an quận Hoàn Kiếm đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra vụ án mạng xảy ra tại phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm chiều 11/8.

Nghi phạm gây án là Mai Xuân Thái (40 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) bị cáo buộc sát hại bà N.T.Q. (40 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) rồi tự sát. Người dân đã can ngăn, đưa Thái đến bệnh viện cấp cứu.

Theo cơ quan chức năng, sau nhiều giờ điều trị, Thái đã qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đang theo dõi và thực hiện các thủ tục để làm việc, lấy lời khai nghi phạm.

Qua điều tra, nhà chức trách cho biết Thái đã có vợ, con, làm nghề kinh doanh. Nạn nhân Q. ly hôn 3 năm trước, công tác tại một ngân hàng. Hai người có quan hệ tình cảm.

Trên trang Facebook cá nhân, Thái thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với chị Q. Sáng 11/8, Mai Xuân Thái đăng bài viết với nội dung: "Kết thúc, 10 phần xóa 9 chỉ còn 1 ít kỷ niệm đăng nốt lên đây không để trong lòng nữa..." kèm nhiều bức ảnh của 2 người.

Nghi phạm giết người ở phố Hàng Bài đã qua cơn nguy kịch-1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: Hải Nam.

Khoảng 13h ngày 11/8, Thái và bà Q. cãi vã ở phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm. Sau đó, Mai Xuân Thái rút dao đâm người tình. Nạn nhân bỏ chạy, rồi ngã ra đường và bị Thái đâm nhiều nhát, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Mai Xuân Thái tự sát nhưng được người dân can ngăn. Ông ta kêu gào, trách móc rồi ôm thi thể nạn nhân.

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết Thái gây án có thể do ghen tuông.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-pham-giet-nguoi-o-pho-hang-bai-da-qua-con-nguy-kich-post1344791.html?fbclid=IwAR3TQas1OcJgPb5T7NM3AlcQmGLk6bmQF_EaAZ0H-NwG9VvNCGvAWw4ulyU

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.