Nghi phạm giết vợ cũ đêm 20/10 ở Vĩnh Phúc được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ

3 ngày sau khi ra tay sát hại vợ cũ vào tối 20/10, Cường được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Sáng 22/10, một Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết cơ quan chức năng phát hiện Phùng Văn Cường (47 tuổi, ở phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên) đã tử vong trong tư thế treo cổ. Đây là nghi phạm sát hại vợ là bà T.T.H. (43 tuổi) tối 20/10.

"Cường và nạn nhân từng là vợ chồng, nhưng do cờ bạc, nợ nần, hai người đã ly dị. Do vẫn còn yêu vợ và nhiều lần tìm cách nối lại tình cảm nhưng bất thành. Cường thường xuyên theo dõi vợ và thể hiện những hành động bất thường", vị lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin.

Nghi phạm giết vợ cũ đêm 20/10 ở Vĩnh Phúc được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ-1
Hiện trường vụ án mạng tối 20/10.

Theo lời vị này, trước ngày gây án, Cường đã một số lần nhắc đến ý định giết vợ con. 

Trước đó, tối 20/10, Công an TP Vĩnh Yên nhận tin báo về việc người phụ nữ bị chồng đâm tử vong tại một spa trên địa bàn. 

Vào thời điểm trên, bà H. đến quán cắt tóc ở địa chỉ số 1 đường Quang Trung, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, để chơi với chủ quán. 

Khi Cường đến cầm con dao đâm nhiều nhát vào người bà H. rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngày 21/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố vụ án Giết người, tổ chức truy tìm Cường.

Hiện nghi phạm của vụ án đã tử vong do đó cơ quan chức năng sẽ đình chỉ điều tra.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghi-pham-giet-vo-cu-dem-20-10-o-vinh-phuc-duoc-phat-hien-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-16221221011253002.htm

tử vong

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.