Ngồi trong xe chờ khách tham quan, tài xế taxi tử vong bất thường

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một tài xế tử vong bất thường khi ngồi trong xe taxi chờ khách

Ngày 14-11, thông tin từ UBND xã Mường Phăng, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết người dân và nhân viên Ban Quản lý di tích Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ vừa phát hiện một lái xe taxi tử vong bất thường trong xe.

Ngồi trong xe chờ khách tham quan, tài xế taxi tử vong bất thường-1

Hình ảnh người tài xế tử vong bất thường trong chiếc xe taxi. Ảnh: OFFB

Theo thông tin ban đầu, trường hợp tử vong được xác định là người đàn ông trung niên (chưa xác định được danh tính), lái xe hiệu Hyundai Grand i10, nhiều bộ phận trên xe có dán logo nhận diện của Hợp tác xã taxi Hòa Bình Xanh (Tập đoàn Mai Linh), mang biển kiểm soát 26E-000.xx.

Được biết, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, tài xế này chở một nhóm phụ nữ đến tham quan Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ. Đến khoảng gần 11 giờ, khi nhóm người này kết thúc chuyến tham quan, ra xe để rời khu di tích thì bất ngờ phát hiện tài xế tử vong trên ghế lái.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Người Lao động 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn//thoi-su/ngoi-trong-xe-cho-khach-tham-quan-tai-xe-taixi-tu-vong-bat-thuong-20221114173028766.htm

tử vong bất thường


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.