Người anh dùng dao truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên từng giữ chức Phó Giám đốc của một công ty Xi măng

Liên quan đến vụ anh trai truy sát cả nhà em gái vừa xảy ra tại tỉnh Thái Nguyên tối 14/9, ban đầu cơ quan công an xác định đối tượng gây án là anh trai của nạn nhân

Liên quan đến vụ anh trai truy sát cả nhà em gái vừa xảy ra tại tỉnh Thái Nguyên tối 14/9, ban đầu cơ quan công an xác định đối tượng gây án là anh trai của nạn nhân, người này nguyên là Phó Giám đốc một công ty Xi măng đóng trên địa bàn tỉnh.
 

Trước đó, vào khoảng 18h30 tối 14/9/2019, ông Bùi Xuân Hồng (SN 1956, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên) đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (SN 1959, ở tổ 14, phường Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, TP Thái Nguyên) để giải quyết mâu thuẫn về việc bà Hà vay tiền của ông Hồng.

Trong lúc ngồi nói chuyện 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng đã lấy dao thủ sẵn trong người đâm trọng thương 3 người gồm: Bà Bùi Thị Hà (em gái ông Hồng), ông Nguyễn Văn Thịnh (SN 1954, là chồng của bà Hà) và Nguyễn Thành Vương (SN 1981, là con rể bà Hà).

3 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên bà Hà đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

Người anh dùng dao truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên từng giữ chức Phó Giám đốc của một công ty Xi măng-1

Sáng sớm người thân và hàng xóm đã có mặt chuẩn bị tang lễ cho bà Hà

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên, hiện công an đang tạm giữ đối tượng Bùi Xuân Hồng để điều tra làm rõ. Cũng theo vị này, nguyên nhân ban đầu được xác định là gia đình người em gái có nợ tiền người anh với số tiền 3,6 tỷ đồng. Vào chiều tối ngày 14/9 ông Hồng sang đòi nợ không trả nên xảy ra án mạng đau lòng. Đáng chú ý, ông Hồng là nguyên Phó Giám đốc của một Công ty Xi măng đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và đã nghỉ hưu. 

Theo đó, ông Hồng có trình độ là cử nhân kinh tế, từng giữ chức Phó Giám đốc Công ty từ tháng 1 năm 2008 và đảm nhiệm chức vụ này cho đến khi nghỉ hưu theo chế độ từ 01/6/2015. 

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.
 

 

Theo Helino


Thảm án ở Thái Nguyên

giết người ở Thái nguyên

giết người

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.