Người bạo hành bé gái 1 tuổi ở TP.HCM đến chết là ai?

Hiện kẻ bạo hành bé gái đang bị tạm giữ để xác định hành vi là giết người hay cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Ngày 31-5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP HCM) cho biết đã tạm giữ hình sự Hứa Thị Kim Trang (SN 2001, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi làm chết bé gái 1 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, Trang là cháu của chị S.H.V. (SN 1985, quê Sóc Trăng). Sáng 27-5, trước khi đi làm, chị V. ẵm con gái là cháu T.N.T.K (1 tuổi) sang gửi Trang như thường ngày.

Người bạo hành bé gái 1 tuổi ở TP.HCM đến chết là ai?-1
Khu vực xảy ra sự việc

Sau khi chị V. đến công ty, Trang cho bé K. ăn cháo, uống sữa và ngủ trưa. Đến khoảng 11 giờ 15 cùng ngày, Trang gọi điện kêu chị V. về gấp và nói bé K. bị ho, ọc sữa.

Chị V. và Trang đưa cháu K. vào Bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu nhưng cháu đã tử vong. Khám nghiệm tử thi, công an phát hiện cháu bé bị đa chấn thương vùng bụng, dập gan, dập phổi có dấu hiệu bị bạo hành. Bước đầu, Trang thừa nhận có dùng tay đánh nhiều lần vào bụng của bé K. do bực tức chuyện ho, ọc sữa. 

Hiện Trang đang bị tạm giữ để xác định hành vi là giết người hay cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân đang hoàn tất các thủ tục bàn giao hồ sơ và nghi phạm cho Công an TP HCM xử lý theo thẩm quyền.

UBND quận Bình Tân đã tổ chức đoàn đến thăm và động viên gia đình chị V..

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/nguoi-bao-hanh-be-gai-1-tuoi-o-tp-hcm-den-chet-la-ai-20220531134009841.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.