Người cha lên tiếng về việc con gái 14 tuổi bị rạch đùi bằng dao lam trên phố

Cha của cô gái bị rạch đùi chia sẻ, việc con gái ông đi trên đường Nguyễn Văn Cừ (Quận Long Biên, Hà Nội) bị một đối tượng rạch dao lam vào đùi là sự thật,

Cha của cô gái bị rạch đùi chia sẻ, việc con gái ông đi trên đường Nguyễn Văn Cừ (Quận Long Biên, Hà Nội) bị một đối tượng rạch dao lam vào đùi là sự thật, không phải bịa đặt hay có mục đích nào khác.

Sáng 13/12, chúng tôi đã liên hệ và gặp được gia đình nạn nhân vụ việc đang gây xôn xao ở Hà Nội. Anh V.M.C. (SN 1975) là bố của P. (người đăng trên mạng xã hội chia sẻ về việc mình bị rạch dao lam nhiều nhát vào đùi) xác nhận, câu chuyện của con gái mình bị một đối tượng “biến thái” rạch đùi trên đường Nguyễn Văn Cừ lên mạng xã hội hoàn toàn là sự thật. Theo anh C., con gái của anh tên là V.H.P. sinh năm 2002, hiện đang học cấp 2 trên địa bàn quận Long Biên. 

cứa
Cô gái tố bị kẻ biến thái cứa nhiều vết ở chân

Anh C. kể: “Lúc đó tôi đang làm ở cầu Đông Trù (cách hiện trường khoảng 5km) con gái tôi mượn điện thoại của một người lái xe ôm gọi về thông báo, “bố ơi cứu con”. Tôi liền chạy về nhưng đến nơi thì tên kia đi mất”.

Anh C. buồn rầu kể tiếp: “Khi tôi về thấy chân con gái máu loang lổ, từ trên đùi xuống dưới chân có khoảng 30 vết rạch. Các vết đó giống như chân mèo cào, cứ 3 vệt liền cạnh nhau lại đến 3 vệt khác như kiểu dùng dao lam rạch”, ông C. cho biết.
 
cứa
Đường Nguyễn Văn Cừ nơi cô gái đi về

Ngay sau đó, anh C. đã cùng một số người đưa con gái đi bệnh viện viện thăm khám và lên trình báo công an. Quá trình thăm khám, các bác sĩ cho biết vết cứa trên đùi, chân của của P. là do dùng dao lam rạch.

Về sức khỏe hiện tại của con gái, anh C. cho biết: “Bây giờ sức khỏe con gái tôi đã bình thường nhưng tinh thần của cháu vẫn hoảng loạn. Hai đêm nay cháu phải ngủ với bố mẹ với ngon giấc, vì cứ đêm ngủ là cháu lại nhìn thấy mặt kẻ “biến thái". Còn ban ngày đi học phải có người đưa đi”.

Theo anh C., việc đăng những hình ảnh của P. lên trên mạng xã hội là sự thật, gia đình muốn cảnh báo cho mọi người, đặc biệt là những em học sinh buổi tối đi về muộn, khi đi qua đoạn đường vắng vẻ nên cảnh giác. "Chúng tôi chỉ muốn cảnh báo, không có ý gì khác, không bịa đặt hay vụ lợi. Nhưng nhiều người lại có lời ác ý khiến gia đình cảm thấy buồn", anh C. chia sẻ thêm.

Trước đó, khoảng 17h30' ngày 11/12, sau khi đi cà phê cùng bạn bè rồi về trên đường Nguyễn Văn Cừ, xe đạp điện của V.H.P. hết điện nên phải dắt.

cứa
Khi đến khu vực đầu QL5 thì bị kẻ biến thái giở trò

Bất ngờ, một người đàn ông tới gần ngỏ ý muốn giúp đỡ và đẩy xe giúp P. Tuy nhiên, tới khu vực gần cầu Đông Trù, người này yêu cầu P. dừng lại với lý do "lắc ắc quy cho hồi điện, xe có thể đi thêm vài km nữa". P. đồng ý nhưng sau đó phát hiện người đàn ông này có nhiều biểu hiện không bình thường. P. định đi luôn nhưng bị người đàn ông này giữ lại, dùng dao lam rạch vào phần chân và đùi.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

>> Xót xa thiếu nữ bỏ mạng cùng thai nhi trước ngày cưới bởi “chồng” cuồng ghen
 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ

cô gái bị rạch đùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.