Người cha nghẹn ngào tìm con mất tích bí ẩn

Ngành chức năng địa phương và gia đình đang tích cực tìm kiếm thiếu nữ mất tích bí ẩn sau gần 20 ngày rời khỏi nhà.

Ngày 13-6, ông Trần Văn Tẻo (ngụ xã Tân Thành, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết con gái ông là T.D.K. (SN 2010) đã đem theo giấy khai sinh rời khỏi nhà nhiều ngày và không liên lạc được.

Người cha nghẹn ngào tìm con mất tích bí ẩn-1
Gia đình không thể liên lạc được với K. sau nhiều ngày rời khỏi nhà

Người cha nghẹn ngào tìm con mất tích bí ẩn-2
Ông Tẻo cùng người thân đang tìm mọi cách để tìm K.

Sau khi phát hiện con gái mất tích bí ẩn, vợ chồng ông Tẻo đã bỏ tất cả công việc để rong ruổi khắp nơi tìm K. từ rạng sáng 25-5 đến nay. Người cha còn trình báo ngành chức năng địa phương và đăng ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ hỗ trợ.

"Nhà không đất sản xuất nên nguồn kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào khoản thu nhập từ việc làm hồ của tôi và tiền lương công nhân của vợ. Kinh tế eo hẹp, tôi phải bấm bụng cho K. nghỉ học chăm các em. Mọi người ai gặp hoặc thấy K. xin báo cho tôi qua số điện thoại 0949.983.990, gia đình xin chân thành cảm ơn" – ông Tẻo nghẹn ngào.

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND TP Cà Mau cho hay sẽ trực tiếp liên hệ với xã Tân Thành nắm thông tin và chỉ đạo hỗ trợ để ông Tẻo sớm tìm được con gái, vượt qua khó khăn.

Trước đó, ngày 4-6, một nữ sinh Trường THCS Nguyễn Trãi (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) đi thi lớp 10 tại Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa tại địa phương rồi không về nhà. Sau đó, gia đình trình báo công an và đăng hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì.

Cũng tại An Giang, ngày 8-6, nữ sinh T.N.N. (SN 2011; học sinh lớp 7 Trường THCS Thủ Khoa Huân, TP Châu Đốc) cũng rời nhà đi chơi nhưng đến tối chưa trở về và người thân không thể liên lạc được. Lúc này, gia đình đã tiến hành tìm kiếm N. và trình báo công an. Ba ngày sau, ngành chức năng đã tìm thấy N. khi đang chơi ở nhà bạn và đưa về gia đình.


Theo Người lao động


mất tích bí ẩn


Công bố nguyên nhân vụ cháy ở Trung Kính khiến 14 người chết
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, vụ cháy ở Trung Kính khiến 14 người chết có nguyên nhân do chập mạch điện tại khu vực đầu xe máy điện, sau đó cháy lan ra các xe máy xung quanh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.