Người cha nuôi hai con bị teo não khẳng định không nói vợ cũ bỏ con và xin lỗi mọi người

Anh Đặng Hữu Nghị, người cha một mình nuôi hai con bị bại não, khẳng định mình chưa bao giờ nói vợ cũ bỏ con, tất cả là sự hiểu nhầm.

Anh Đặng Hữu Nghị, người cha một mình nuôi hai con bị bại não, khẳng định mình chưa bao giờ nói vợ cũ bỏ con, tất cả là sự hiểu nhầm.

>> Lùm xùm chuyện ông bố một mình nuôi 2 con teo não

Sáng 18-5, trước cơn bão dư luận đang đổ dồn về phía mình, cho rằng mình là người mẹ nhẫn tâm bỏ con, chị Đoàn Thị Huyền, mẹ của hai đứa bé bị teo não đã lên tiếng khẳng định mình không hề bỏ con.


Người cha nuôi hai con bị teo não khẳng định không nói vợ cũ bỏ con và xin lỗi mọi người - Ảnh 1.
Chị Huyền đến chăm sóc, thăm nom hai con


Người cha nuôi hai con bị teo não khẳng định không nói vợ cũ bỏ con và xin lỗi mọi người - Ảnh 2.
Giấy khai sinh của hai con được chị Huyền cất giữ cẩn thận
 

Trong cuộc gặp với người vợ cũ, chính anh Đặng Hữu Nghị cho biết bản thân mình không hề nói vợ bỏ con.

"Tôi chưa bao giờ nói vợ bỏ con, chỉ nói chúng tôi đã ly dị. Tất cả chỉ là hiểu lầm...Người ta nói vợ bỏ đi theo người khác là việc của người ta, tôi không biết", anh Nghị cho biết.


Người cha nuôi hai con bị teo não khẳng định không nói vợ cũ bỏ con và xin lỗi mọi người - Ảnh 3.
Chị Huyền đau khổ khi bị cho là bỏ con
 

"Tôi muốn nói một lần cho rõ ràng, để sau này tôi đi bán, để người ta không còn đánh tôi nữa..." anh Nghị nghẹn ngào cho biết.

Giải thích về tấm ảnh chiếc xe bán kẹo có treo tấm bảng "Người cha tội nghiệp bị vợ bỏ nuôi 2 con tật nguyền" anh Nghị cho biết mình là người thất học, chỉ đăng theo tựa một bài báo mà không được ai tư vấn gì.

Cho biết lý do vì sao những ngày qua dù được nhiều người giúp đỡ nhưng vẫn đẩy 2 con đi bán kẹo kéo, anh cho biết: "vì 2 con tôi thích như vậy". Ngoài ra theo anh, việc đưa hai bé ra đường cũng giúp con có tin thần thoải mái hơn.

Đáng chú ý, về chi tiết không có áo quần đi diễn khi lên sóng trong một chương trình truyền hình, anh Nghị khẳng định mình không có một bộ đi diễn mà chỉ có áo quần lao động, phải thuê áo vest chứ không phải không có quần áo như mọi người đã nghĩ.

Tuy nhiên sau đó, ekip thấy không phù hợp nên một người trong êkip đã cho anh mượn áo. "Người ta cho mình mượn thì tôi đi mượn. Khi MC giới thiệu như vậy chứ mình không hề nói. Chương trình lên nói sao là quyền của người ta", anh Nghị nói.

"Trên sóng truyền hình người ta nói thế này thế kia, họ bức xúc thì họ nói vợ bỏ đi theo trai vì quá thương cha con. Họ đâu có biết hoàn cảnh thực sự của mình."

Khi đối mặt với người vợ cũ, anh Đặng Hữu Nghị bỗng rớt nước mắt hối hận: "Tôi xin lỗi mạnh thường quân, nhà hảo tâm và người vợ cũ của tôi".
 
Theo Tri Thức Trẻ

teo não

tật nguyền

bại não

Hát Mãi Ước Mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.