Người chồng đau đớn khi vợ bị tông tử vong trên đường đi làm về: "Tôi mất vợ, 2 con mất mẹ, gia đình tôi còn gì nữa đâu"

“Hai đứa con mất mẹ rồi, tôi là đàn ông mà giờ chỉ thương chúng nó, sao chăm con được bằng mẹ nó đây. Tôi mất vợ, gia đình tôi mất hết rồi, còn gì nữa đâu”, anh Hà hướng đôi mắt thất thần về phía di ảnh chị H. rồi nói trong vô thức.

"Tôi mất vợ, hai con mất mẹ, gia đình tôi còn gì nữa đâu"

Vụ việc ông Vũ Văn Vương, Đội trưởng Đội thanh tra số 2 (thuộc Sở GTVT tỉnh Hưng Yên) điều khiển xe ô tô con đi ngược chiều tông tử vong chị V.T.H (38 tuổi, trú huyện Tiên Lữ; là nhân viên của Công ty môi trường đô thị TP Hưng Yên) đến nay đã 3 ngày trôi qua. Những nỗi đau đớn tột cùng, nỗi ám ảnh, hoang mang do vụ việc gây ra vẫn đang hàng ngày xé nát tâm can của người thân nạn nhân xấu số.

Người chồng đau đớn khi vợ bị tông tử vong trên đường đi làm về: Tôi mất vợ, 2 con mất mẹ, gia đình tôi còn gì nữa đâu-1

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào đêm 21/11.

Tìm về thôn Nghĩa Chế, (xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên) vào chiều ngày 24/11, khung cảnh ảm đạm, buồn bã vẫn bao trùm khắp xóm làng nơi đây. Ai ai cũng thương xót, đau đớn khi một gia đình hoà thuận, đầm ấm, bỗng chốc lâm vào cảnh "gà trống nuôi con".

Trong nhà, anh Hà (chồng chị H., nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn) ngồi thất thần, khuôn mặt tiều tuỵ không còn sức sống, anh vẫn chưa muốn tin vào sự thật tàn nhẫn vừa xảy ra với gia đình mình.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng anh Hà ra ở riêng tại thôn Nghĩa Chế rồi cùng làm việc tại một công ty may để mưu sinh trang trải cuộc sống nơi đất khách quê người. Đến năm 2014, chị H. chuyển đến làm việc tại Công ty môi trường đô thị TP Hưng Yên.

Người chồng đau đớn khi vợ bị tông tử vong trên đường đi làm về: Tôi mất vợ, 2 con mất mẹ, gia đình tôi còn gì nữa đâu-2

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Vợ chồng anh Hà có với nhau 2 người con trai, cháu lớn 16 tuổi, con út 11 tuổi. Con trai út từ khi sinh ra đã có hệ tiêu hoá yếu, ăn uống khó khăn phải nhập viện điều trị triền miên khiến hai vợ chồng càng trở nên vất vả hơn.

Hàng ngày, chị H. ở nhà chăm 2 con vào buổi sáng, tối đến khi anh Hà đi làm về trông các con thì chị bắt đầu đi làm lao công để kiếm tiền lo cho 2 con ăn học và chữa bệnh.

Tưởng rằng cuộc sống cứ trôi qua bình yên như thế nhưng tai hoạ bỗng chốc ập đến gia đình anh Hà như một cơn ác mộng mà đến hiện tại anh vẫn chưa dám tin.

Người chồng đau đớn khi vợ bị tông tử vong trên đường đi làm về: Tôi mất vợ, 2 con mất mẹ, gia đình tôi còn gì nữa đâu-3

Những vết dầu loang tại khu vực xảy ra tai nạn.

Khoảng 22h30, tối 21/11, chị H. đang trên đường đi làm về thì bị một chiếc xe ô tô đi ngược chiều tông tử vong tại chỗ: "23h30 tôi nhận được tin, chạy ra đến nơi thì không dám tin đó là vợ mình. Vỏ chai, lọ, đống rác, mọi thứ bị đâm văng tung toé khắp nơi. Đau đớn lắm, sao mà chịu được.

Hai đứa con mất mẹ rồi, tôi là đàn ông mà giờ chỉ thương chúng nó, sao chăm con được bằng mẹ nó đây. Tôi mất vợ, gia đình tôi mất hết rồi, còn gì nữa đâu", anh Hà hướng đôi mắt thất thần nhìn về phía di ảnh chị H. rồi nói trong vô thức.

Nỗi đau tận cùng của người ở lại

Hai người con của vợ chồng anh Hà đang ở độ tuổi ăn học, được bao bọc bởi vòng tay của bố mẹ, hàng ngày cười nói hồn nhiên thì nay bỗng chốc phải chịu cú sốc quá lớn. Ngày mọi người đưa chị H. đến nơi yên nghỉ cuối cùng, hai người con khóc gọi mẹ đến khi ngất lịm.

Giờ đây, mọi người trong gia đình anh Hà trở nên tiều tuỵ, thất thần, không ai còn đủ sức để khóc nữa. Mỗi người đều mang theo nỗi đau rồi động viên nhau cố gắng vượt qua từng ngày.

Người chồng đau đớn khi vợ bị tông tử vong trên đường đi làm về: Tôi mất vợ, 2 con mất mẹ, gia đình tôi còn gì nữa đâu-4

Anh Hà trở nên tiều tuỵ, không còn sức sống sau khi vụ việc xảy ra.

Anh Hà bảo, hai vợ chồng làm công nhân, điều kiện kinh tế khó khăn nhưng không để các con phải khổ. Trước đây anh là trụ cột, đi làm kiếm tiền cho gia đình nên mọi sinh hoạt, chăm bẵm các con và mua sắm trong gia đình là do chị H. một tay đảm đương. Giờ đây không còn chị H. bên cạnh, 3 bố con không biết phải bắt đầu từ đâu để tiếp tục sống.

"Giờ tôi bỏ việc làm, thì không có kinh tế lo cho các cháu. Ông bà hai bên nội ngoại cũng làm vườn, làm gì có tiền đâu. Dù tôi bỏ việc ở nhà chăm hai con thì cũng không thể chăm được như mẹ nó", anh Hà tâm sự.

Theo anh Hà, sau khi xảy ra vụ việc, người thân tài xế ô tô tông chị H. tử vong cũng đã đến chia buồn với gia đình: "Người ta có lòng đến thắp nhang, tôi ghi nhận điều đó. Còn những chuyện khác tôi chưa thể suy nghĩ được gì và chưa muốn nói chuyện gì với họ ở thời điểm này. Mọi chuyện đúng sai thế nào gia đình chờ kết luận của cơ quan điều tra", anh Hà tâm sự.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, vợ chồng anh Hà luôn sống chan hoà, tình cảm với hàng xóm. Chưa từng xảy ra xích mích, mâu thuẫn với ai.

"H. là người chịu thương chịu khó, lo cho chồng con sớm tối, vợ chồng yêu quý nhau lắm. H. cũng hay giúp đỡ mọi người nên ai cũng quý. Ngày H. mất, mọi người trong vùng đều đến đông đủ cả, không ai kìm được nước mắt. Còn trẻ vậy mà sao ông trời lại nỡ mang nó đi như thế. Giờ hai đứa con không còn mẹ thì lấy gì bù đắp được đây", một người hàng xóm buồn bã nói.

Trước đó, vào khoảng 23h tối 21/11, ông Vũ Văn Vương (cán bộ Thanh tra Sở GTVT tỉnh Hưng Yên) điều khiển xe ô tô con mang BKS 89A - 104.55 đi ngược chiều từ chợ Đầu Tiên Lữ, Hưng Yên về Chợ Gạo - Hưng Yên.

Khi đến đường Lê Văn Lương (P. An Tảo, TP. Hưng Yên), xe của ông Vương đã va chạm với một xe taxi, sau đó tiếp tục va chạm với xe máy do chị V.T.H (38 tuổi, trú huyện Tiên Lữ; là nhân viên của Công ty môi trường đô thị TP. Hưng Yên) khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Trước vụ việc trên, Sở GTVT tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định, tạm đình chỉ công tác thời hạn 15 ngày với ông Vũ Văn Vương, Đội trưởng Đội thanh tra số 2 (thuộc Sở GTVT tỉnh Hưng Yên) kể từ ngày 23/11.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-chong-dau-don-khi-vo-bi-tong-tu-vong-tren-duong-di-lam-ve-toi-mat-vo-2-con-mat-me-gia-dinh-toi-con-gi-nua-dau-2202025111201517.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.